Bóng đá

Chuyển nhượng 30/3: Pogba khiến MU lo sốt vó; Ronaldo bị “bỏ bom”

30/03/2019, 21:53

Pogba khiến MU lo sốt vó; Ronaldo bị “bỏ bom” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 30/3.

img
Paul Pogba bóng gió muốn làm việc cùng Zidane

Arsenal có ngọc thô Brazil

Theo báo chí Brazil, Arsenal đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tài năng trẻ Gabriel Martinelli của Ituano sau khi vượt qua 25 đối thủ cạnh tranh. Cầu thủ mới 17 tuổi này đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ rất nhiều đội bóng sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng hạng Tư Ituano. Martinelli đã ghi được 10 bàn trong 31 trận cho đội bóng có trụ sở tại Sao Paulo ở mùa giải này.

Pogba khiến MU lo sốt vó

Tiền vệ Paul Pogba lại có một phen làm fan Man United đứng ngồi không yên khi thừa nhận được làm việc với HLV Zinedine Zidane là giấc mơ của anh. "Real Madrid là giấc mơ của bất kỳ đứa trẻ hoặc cầu thủ bóng đá nào, và đặc biệt là với Zidane. Giờ tôi đang hạnh phúc tại Man United nhưng bạn sẽ không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra ngày mai đâu".

Quỷ đỏ sắm “máy ủi”

Manchester United đang có những động thái đầu tiên khi cử người đàm phán chiêu mộ tiền vệ phòng ngự đang thi đấu rất lên chân Declan Rice của West Ham. Rice, năm nay mới 20 tuổi, đã để lại ấn tượng mạnh khi được triệu tập lên tuyển Anh trong đợt tập trung vừa qua. MU đã đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro trong nỗ lực mang Rice về với sân Old Trafford.

De Ligt "thả thính" Juventus

Đích thân ngôi sao trẻ Matthijs de Ligt đã lên tiếng về khả năng chuyển đến Juventus nhưng cũng đồng thời để ngỏ cánh cửa gia nhập các đội bóng lớn khác. “Chuyển đến Juventus? Điều đó có thể xảy ra. Nhưng vẫn còn đó những đội bóng khác quan tâm đến tôi. Vào thời điểm thích hợp, chúng ta sẽ thấy. Bây giờ tôi chỉ tập trung cho Ajax và người đại diện Raiola sẽ giải quyết phần còn lại”.

Marcelo thất hứa với Ronaldo

Rất nhiều nguồn tin cho rằng, Marcelo hứa với Ronaldo sẽ sang Turin khoác áo Lão bà và đã đạt được mọi thỏa thuận trong hợp đồng sơ bộ với nhà ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, theo tờ AS, hậu vệ 30 tuổi đã thất hứa với Juve và Ronaldo, quyết định ở lại Real Madrid. Nguồn tin nói trên cho hay, chính Zidane là lý do và cũng là người thuyết phục Marcelo ở lại Bernabeu. Từ khi Zidane trở lại Madrid, nhà cầm quân người Pháp đã khôi phục vị trí và vị thế của Marcelo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.