Bóng đá

Chuyển nhượng 30/4: Real săn “sát thủ” vòng cấm; Chelsea “nẫng tay trên” MU

30/04/2020, 21:23

Real săn “sát thủ” vòng cấm; Chelsea “nẫng tay trên” MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 30/4.

img
Real muốn có Moussa Dembele

Real săn “sát thủ” vòng cấm

Theo Don Balon, Benzema vẫn là nhân tố chính trên hàng công Real Madrid mùa sau. Mặc dù vậy, Benzema sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối năm nay, nên anh cần được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Zidane nhắm đến Moussa Dembele vì khả năng hoạt động trong vòng cấm, cũng như sự tham gia vào chiến thuật của tiền vệ người Pháp. Dembele ghi 22 bàn và có 7 pha kiến tạo quyết định mùa này. Real Madrid sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, đặc biệt là MU, để có được chữ ký của Dembele.

Chelsea “nẫng tay trên” MU

West Ham chuẩn bị kế hoạch thanh lọc đội ngũ và có thể phải bán Declan Rice để cân bằng ngân quỹ chuyển nhượng. Thông tin trên xuất hiện sau khi Declan Rice có bình luận sẵn sàng trở lại Chelsea tái hợp với những người đồng đội cũ như Mason Mount hay Reece James. Declan Rice cũng nằm trong tầm ngằm MU thời gian qua, khi mà Solskjaer đang tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn dần thay thế Nemanja Matic.

Barca quyết bán Arthur

Theo ESPN, Barcelona xác định Athur Melo là một trong những cầu thủ họ sẵn sàng bán trong kỳ chuyển nhượng Hè, bất chấp tiền vệ người Brazil muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp. Barca định giá Arthur, cầu thủ họ đã chiêu mộ từ Gremio vào năm 2018 khoảng 60 triệu euro. Hiện tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham và Juventus.

Dortmund săn thần đồng thay Sancho

Borussia Dortmund sẽ bán Jadon Sancho trong mùa hè 2020, khả năng đó ngày càng trở nên thực tế khi đội bóng này đang săn đuổi một mục tiêu khá thú vị để thay thế tiền vệ người Anh. Dortmund đã gửi lời dạm hỏi tới Barca về trường hợp của Ansu Fati. Về phần Barca, họ sẽ phải suy nghĩ kỹ bởi Fati đã nổi lên ở độ tuổi 17 như một hiện tượng của mùa giải 2019-2020, trước khi những chấn thương khiến anh chững lại.

Upamecano chưa muốn rời Bayern

Sau khi xuất hiện thông tin trung vệ Dayot Upamecano sẽ gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2020 thì báo chí Đức lại quả quyết, cầu thủ người Pháp lại quyết định ở lại RB Leipzig thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Ngôi sao 21 tuổi đổi ý bởi tin rằng RB Leipzig vẫn là CLB phù hợp để anh tiếp tục phát triển, thay vì vội vàng tới một đội bóng lớn.

Messi Croatia rời Heerenveen

Tiền vệ Alen Halilovic xác nhận sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB Hà Lan Heerenveen ở mùa giải tới và sẽ quay về CLB chủ quản AC Milan. Người đồng đội của Đoàn Văn Hậu từng được coi là “Messi của Croatia” và có thời gian dài ăn tập ở lò La Masia (Barcelona) nhưng lại không thể phát triển như kì vọng.

Sao Ajax đắt hàng

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, tiền vệ Donny van de Beek của Ajax đang được cả 3 "ông lớn" là Man United, Real Madrid và Juventus theo đuổi. Giá của cầu thủ người Hà Lan này được ước tính vào khoảng 50 triệu euro.

Aubameyang không rời Arsenal

Hợp đồng của tiền đạo Aubameyang và Arsenal sẽ đáo hạn vào Hè năm sau. Nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ sẽ phải bán gấp anh trong kỳ chuyển nhượng tới hoặc tháng 1/2021 để tránh mất trắng. Tuy nhiên, theo tờ Sport, có vẻ như cầu thủ 30 tuổi này sẽ vẫn gắn bó với sân Emirates trong một thời gian dài.

Inter nói không với Moses

Theo nhiều nguồn tin từ Italia, Inter Milan đã quyết định không chi 12 triệu euro để mua đứt Victor Moses. Tuyển thủ người Nigeria mới được Inter mượn từ Chelsea hồi tháng 1 nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.