Bóng đá

Chuyển nhượng 30/9: MU nhận “gáo nước lạnh” từ Bồ Đào Nha

30/09/2020, 23:04

Cập nhật chuyển nhượng 30/9: MU nhận “gáo nước lạnh”; Barca tiếp tục “thanh lý”… và các thông tin khác.

img
Alex Telles

MU gặp khó ở vụ Telles

Nguồn tin nổi tiếng tại Bồ Đào Nha, O Jogo tiết lộ, Porto rất không hài lòng với đề nghị mới nhất mà Man Utd gửi đến cho trường hợp của Alex Telles và thậm chí cho rằng những gì đại diện nước Anh đưa ra "không xứng đáng nhận được một lời hồi đáp".

Quỷ đỏ được cho là chỉ muốn trả không quá 12 triệu euro bởi hậu vệ người Brazil sắp hết hợp đồng (còn thời hạn đến hè 2021) với đội chủ sân Dragao.

Chelsea chia tay Barkley

Chiều 30/9 (giờ Hà Nội), CLB Aston Villa thông báo chiêu mộ thành công Ross Barkley từ Chelsea. Tiền vệ người Anh gia nhập đội chủ sân Villa Park theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ở CLB mới, cựu sao Everton sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Lemar có thể đến Bayern hoặc Leipzig

2 chuyên gia săn tin chuyển nhượng là Christian Falk và Fabrizio Romano đồng loạt quả quyết rằng Thomas Lemar đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich cũng như RB Leipzig. Ngôi sao chạy cánh người Pháp có thể rời Atletico Madrid vào ngày chót của phiên chợ hè 2020. Hùm xám đang cân nhắc chiêu mộ cựu cầu thủ Monaco nhưng chỉ muốn mượn trong khi Rojiblancos ưu tiên bán đứt.

Lamptey không tới Bayern

The Athletic đưa tin, sẽ không có chuyện Tariq Lamptey rời Brighton để chuyển sang Bayern Munich ở phiên chợ hè năm nay. Hậu vệ phải 20 tuổi đang là "hiện tượng" ở Premier League và mới lọt vào tầm ngắm của Hùm xám sau khi họ vồ hụt Sergino Dest (chuẩn bị gia nhập Barcelona). Trước đó, có tin đội bóng Đức sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để mua cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea.

Kolasinac sắp rời Arsenal

Báo giới Đức và Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận bán Sead Kolasinac cho Bayer Leverkusen. Pháo thủ dự kiến sẽ thu về 11 triệu euro chưa kể phụ phí từ hậu vệ người Bosnia, vốn là một bản hợp đồng miễn phí của họ cách đây 3 năm. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng chuẩn bị chia tay Lucas Torreira, người được cho là đã ở rất gần Atletico Madrid.

Jovic cập bến Old Trafford

Chân sút Luka Jovic đang chuẩn bị rời Real Madrid để chuyển tới CLB khác theo dạng cho mượn trong mùa Hè 2020. Nhiều khả năng, ngôi sao người Serbia sẽ chọn gia nhập MU theo bản hợp đồng tới hết mùa giải 2020-2021.

MU lấy “bom xịt” của Barca

Dario AS khẳng định, Man Utd đã tiến rất gần đến Ousmane Dembele và sẽ trả Barcelona 50-60 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Pháp, tạo điều kiện để Memphis Depay (Lyon) cập bến Nou Camp. Trong khi đó, nguồn tin uy tín RAC1 lại quả quyết rằng Blaugrana sẽ chỉ cân nhắc để ngôi sao này ra đi dưới dạng cho mượn chứ không có ý định bán đứt.

Man City chính thức chia tay Otamendi

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng mới Ruben Dias, Man City cũng thông báo Nicolas Otamendi đã kết thúc hành trình 5 năm tại Etihad. Trung vệ người Argentina đã có mặt tại Benfica và kí giao kèo có thời hạn 3 năm với ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Mức phí chuyển nhượng của anh là 15 triệu euro.

Chelsea đổi 2 ngôi sao lấy Declan Rice

Chelsea được cho là đã gửi lời đề nghị đổi 2 cầu thủ Antonio Rudiger và Ruben Loftus-Cheek để lấy tiền vệ Declan Rice của West Ham. HLV Frank Lampard rất muốn mang cầu thủ có thể đá tốt cả vai trò trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Barca thanh lý thêm 3 cầu thủ

Trong hè này, Barca đã đẩy đi khá nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng như Arthur, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Luis Suarez, Nelson Semedo hay Moussa Wague... nhưng có vẻ mọi thứ chưa dừng lại.

Theo Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman muốn Barca tiếp tục đẩy 3 cầu thủ nữa ra đi là Rafinha, Carles Alena và Riqui Puig. Với trường hợp của Braithwaite và Umtiti, nhà cầm quân người Hà Lan muốn 2 cầu thủ này ở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.