Bóng đá

Chuyển nhượng 3/10: Tân binh MU lý lịch cực khủng; Barca nhận cú sốc

03/10/2020, 22:48

Chuyển nhượng 3/10: Tân binh MU lý lịch cực khủng; Barca nhận cú sốc… và các thông tin khác.

img
Charlie McNeill sở hữu thành tích ghi bàn cực khủng cho các đội trẻ Man City

Sao Chelsea sắp cập bến Bayern

Theo Sky Sports, Hudson-Odoi có thể cập bến Bayern vào ngày 5/10, thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trong quá trình đàm phán, các bên đã thống nhất cài thêm điều khoản cho phép Hùm xám mua đứt cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Anh vào mùa Hè năm sau.

Hudson-Odoi hiện còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2024, anh đang muốn thay đổi CLB do cảm thấy mình khó có thể phát triển sự nghiệp nếu không được HLV Frank Lampard sử dụng thường xuyên hơn. Đáng chú ý, Hudson-Odoi vừa đá đủ cả 90 trận Chelsea để thua Tottenham sau những loạt đá luân lưu 11m cách đây vài ngày (vòng 4 cúp Liên đoàn Anh).

Barca nhận cú sốc

Lyon vừa tuyên bố bộ đôi Houssem Aouar và Memphis Depay sẽ vẫn ở lại CLB trong mùa giải tới. Tất cả các cuộc thương lượng đã bị hủy bỏ. Đây là thông tin không vui với Barca - đội đang theo đuổi Depay và Arsenal - đội khao khát có sự phục vụ của Aouar.

MU tìm phương án dự phòng cho Sancho, Dembele

ESPN cho hay đại diện của MU đã liên hệ với Sevilla để đưa tiền đạo cánh Lucas Ocampos về Old Trafford. Mức giá dự kiến của cầu thủ người Argentina vào khoảng 40 triệu euro. Đây được xem là phương án dự phòng trường hợp đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer thất bại ở cả hai mục tiêu Jadon Sancho và Ousmane Dembele.

Ocampos mùa trước ghi 17 bàn cho Sevilla trên mọi đấu trường, trong đó có bàn ấn định chiến thắng trước Wolves ở tứ kết Europa League. Tháng trước, anh cũng là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới Bayern trong trận Siêu cúp châu Âu.

Juventus muốn bán Costa

Juventus vẫn muốn thực hiện một thương vụ lớn trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa. Theo Calciomercato, Bà đầm già muốn tống khứ Douglas Costa, cầu thủ chỉ muốn đầu quân cho một ông lớn khác, để lấy chỗ cho Federico Chiesa, ngôi sao của Fiorentina.

Tân binh MU lý lịch cực khủng

Man United vừa ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ thành công 2 tiền đạo trẻ Charlie McNeill và Alejandro Garnacho.

Charlie McNeill gia nhập Man United từ đội học viện của Man City còn Alejandro Garnacho đến từ đội học viện của Atletico Madrid. Bộ đôi tiền đạo trẻ này sẽ thi đấu cho đội U18 MU ở mùa 2020-2021. Trên trang chủ, Man United xác nhận hoàn tất 2 thương vụ này.

Trong số 2 tân binh nói trên của MU, Charlie McNeill gây chú ý đặc biệt. Chân sút 17 tuổi từng ghi hơn 600 bàn cho các đội trẻ Man City. Theo The Sun, Quỷ đỏ phải trả 750 nghìn bảng để có Charlie McNeill. Trước khi gia nhập MU, cầu thủ trẻ này đã từ chối kí hợp đồng chuyên nghiệp với Man City. Ngoài ra, Charlie McNeill còn từ chối lời mời của Juventus và RB Leipzig.

Hùm xám có tân binh từ La Liga

Các nguồn tin uy tín nhất đồng loạt khẳng định Bayern Munich đã chiêu mộ thành công tiền vệ Marc Roca từ Espanyol. Tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha tiêu tốn của nhà đương kim vô địch Champions League khoảng 15 triệu euro và sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Đây là thông tin gây bất ngờ bởi suốt kì chuyển nhượng hè, gần như không xuất hiện đồn đoán gì về việc Bayern quan tâm tới Roca. Tuy nhiên, thực tế thì họ đã tiếp cận ngôi sao 23 tuổi này từ hè năm ngoái sau khi chứng kiến anh tỏa sáng trong chức vô địch U21 châu Âu của Tây Ban Nha.

Ocampos sẵn sàng đến Man Utd

Với quyết tâm tăng cường hàng công, Man Utd đã liên hệ nhiều cầu thủ ở thời điểm chót phiên chợ hè, trong đó có Lucas Ocampos. Theo ESPN, Sevilla đã sẵn sàng để cầu thủ người Argentina tới Man Utd nếu Quỷ đỏ chịu chi 40 triệu euro. Trước đó, đội bóng Tây Ban Nha chỉ mất 15 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi này.

Kagawa thất nghiệp

Mới đây, Zaragoza đã đưa ra thông báo đã đạt thỏa thuận song phương để chấm dứt hợp đồng của Kagawa sớm 1 năm. Ở tuổi 31, ngôi sao từng khoác áo Man Utd và Dortmund đã chính thức rơi vào cảnh thất nghiệp, bất chấp việc anh rất muốn tiếp tục gắn bó với CLB Tây Ban Nha này.

Theo một số nguồn tin, Kagawa chỉ nhận mức lương bèo bọt 700 nghìn euro/năm và còn chấp nhận giảm xuống 450 nghìn euro/năm nhưng Zaragoza vẫn quyết định kết thúc hợp đồng sớm. Hiện chưa rõ dự định tiếp theo của tiền vệ người Nhật Bản.

Rudiger muốn tới Tottenham

Theo SportMail, do bị HLV Lampard gạt khỏi đội hình Chelsea, Antonio Rudiger đã bày tỏ mong muốn gia nhập Tottenham theo dạng hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối vì không muốn để trung vệ người Đức rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh ở Premier League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.