Bóng đá

Chuyển nhượng 31/3: MU mua lại “thảm họa”; Real sắm “măng non”

31/03/2019, 22:26

MU mua lại “thảm họa”; Real sắm “măng non” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 31/3.

img
Wilfried Zaha

HLV Emery mở đường cho Welbeck ở lại Arsenal

Trong những phát biểu mới nhất, HLV Emery lại bất ngờ để ngỏ khả năng Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Welbeck: “Quá trình hồi phục của Welbeck đang diễn ra rất tốt. Cậu ấy đã bắt đầu làm quen với bóng và trở lại tập nhẹ trên sân. Quá trình hồi phục với một chấn thương nặng như vậy đang tiến triển tốt. Thật khó cho cậu ấy khi không thể ra sân nhiều bởi chấn thương. Có lẽ các bác sĩ sẽ nói với chúng tôi thời gian Welbeck trở lại tập luyện cùng toàn đội, có thể là vào những tuần cuối của mùa giải. Sau đó, cậu ấy có thể nói chuyện với CLB về tương lai của mình. Mọi đội bóng Anh đều cần những cầu thủ Anh trong đội hình. Danny là một tuyển thủ quốc gia và chúng tôi rất mừng cho cậu ấy vì điều đó”.

MU mua lại “thảm họa”

Nhà cầm quân Na Uy đang đốc thúc lãnh đạo Man United chi tiền mua lại Wilfried Zaha. Zaha hiện khoác áo Crystal Palace. Ngôi sao Bờ Biển Ngà này hiện là trụ cột của đội bóng London và là hàng “hot” ở Premier League. Rất nhiều đội bóng nhăm nhe chiêu mộ Zaha vào hè 2019 trong đó Man United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua chiêu mộ cầu thủ đá cánh 26 tuổi này.

Pep muốn tái ngộ Kroos

Pep Guardiola đã từng là lý do khiến Toni Kroos chia tay Bayern Munich để sang Real Madrid, tuy nhiên, mới đây, HLV người Tây Ban Nha thể hiện ý định lôi kéo học trò cũ về Manchester City. Đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng mở cửa để tiền vệ người Đức ra đi.

Zidane chưa chốt tương lai Bale

Với việc Zidane được Flo Perez đích thân mời trở lại “cứu” Real Madrid, tương lai của Gareth Bale tại Bernabeu trở nên cực kỳ bấp bênh. Nhiều nguồn tin khẳng định Flo Perez đã chấp thuận cho Zidane bán Bale ngay khi thị trường mở cửa. Tuy vậy, HLV người Pháp cũng đủ khôn ngoan để xoa dịu tình hình ở thời điểm hiện tại, khi mà mùa giải vẫn còn gần 2 tháng nữa mới kết thúc.

Solskjaer nhòm ngó sao Crystal

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bật đèn xanh để các bộ phận chuyên trách tại Man United bắt đầu các bước chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace vào mùa Hè này. Mặc dù mới chỉ có 38 lần ra sân cho "Những chú đại bàng", song Wan-Bissaka được coi là một trong những tài năng "hot" nhất châu Âu hiện tại.”

Real mua “măng non”

CLB Real Madrid mới chiêu mộ thành công thần đồng 11 tuổi gốc Peru sinh ra ở thủ đô Madrid, Sergio Torres. Torres sinh năm 2008 và được các tuyển trạch viên của Real phát hiện khi chơi cho đội trẻ Villaverde của học viện bóng đá 2M12, trong một khu phố nhỏ ở ngoại ô thủ đô Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.