Bóng đá

Chuyển nhượng 31/3: MU nhận gáo nước lạnh; Real nhắm sao tuổi teen

31/03/2020, 22:08

MU nhận gáo nước lạnh; Real nhắm sao tuổi teen là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất 31/3.

img
Jude Bellingham

MU phải gánh “cục nợ”

Theo nguồn tin của Telegraph, Inter đã từ chối mua đứt Sanchez từ MU với giá 17,5 triệu bảng. Tiền đạo người Chile sẽ trở lại Old Trafford và hưởng lương 400 nghìn bảng/1 tuần đến tháng 6 năm 2022. Trừ khi Sanchez chấp nhận giảm sâu tiền lương, MU khó lòng đẩy tiền đạo 31 tuổi này ra đi.

Real nhắm sao trẻ Lyon

Theo Le 10 Sport, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đang để mắt tới sao trẻ Rayan Cherki của Lyon. Chiến lược gia người Pháp tin rằng người đồng hương tuổi teen này có thể tiếp nối thành công của Karim Benzema trong vai trò tiền đạo cắm tại sân Bernabeu. Cherki, 16 tuổi, đã ra mắt Lyon vào tháng 10. Anh đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-3 trước Nantes ở cúp Quốc gia Pháp hôm 18/1.

Liverpool muốn mua lại Sterling

Đây là thông tin được tờ L'Equipe tiết lộ và hoàn toàn có thể xảy ra vào hè 2020, nhất là khi Man City nhiều khả năng phải thi hành án cấm thi đấu ở Champions League. Sterling rời Liverpool gia nhập Man City vào hè 2015 với giá 57,3 triệu bảng, một con số kỷ lục của The Citizens. Dù vậy, phải tới khi HLV Pep Guardiola cập bến Etihad, khả năng của tiền đạo 25 tuổi mới được khai phá hết.

Juventus tính bán Ronaldo

Messaggero đưa tin, Juventus muốn bán Ronaldo với giá 70 triệu euro, một con số giúp "Bà đầm già" giải quyết được nhiều vấn đề. Mặc dù Ronaldo đã 35 tuổi, nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Hơn nữa, CR7 là một thương hiệu hái ra tiền. Cách đây không lâu, chính Ronaldo lên tiếng về khả năng rời Juventus. Có lẽ, đại dịch Covid-19 sẽ tác động để hai bên sớm chia tay.

Thần đồng Anh từ chối MU

Theo báo giới Đức, tài năng trẻ Bellingham sẽ từ chối Man Utd để gia nhập Dortmund. Jude Bellingham mới 16 tuổi, hiện đang thi đấu cho CLB Birmingham ở giải hạng nhất Anh. Tiền vệ 16 tuổi người Anh muốn khẳng định tên tuổi ở Signal Iduna Park trước khi tới một CLB khác có tiềm năng lớn hơn. Mặc dù còn rất trẻ nhưng tiền vệ này đã bộc lộ phẩm chất của một ngôi sao lớn, được coi là "thần đồng" sáng giá nhất của bóng đá Anh kể từ thời của Wayne Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.