Bóng đá

Chuyển nhượng 3/3: MU nhắm 2 sát thủ; Arsenal “đấu” 3 ông lớn

03/03/2020, 21:08

MU nhắm 2 sát thủ; Arsenal “đấu” 3 ông lớn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 3/3.

img
Timo Werner là mục tiêu của MU

MU nhắm 2 sát thủ

Nguồn tin từ Evening Standard xác nhận, Timo Werner (RB Leipzig) và Moussa Dembele (Lyon) là hai tiền đạo nằm trong danh sách cần mua của Solskjaer. Timo Werner đang gây ấn tượng mạnh cùng đội bóng nước Đức với 27 bàn thắng trong 34 trận ra sân. Dembele cũng đang là chân sút số 1 Lyon mùa này với 16 pha lập công cùng hai đường kiến tạo.

Barca mua thêm 4 tân binh

Barca đã quy hoạch được những vị trí đội bóng này tăng cường, bao gồm 2 hậu vệ và 2 tiền đạo, một có khả năng hoạt động rộng và một hoạt động trong vòng cấm để xoay vòng với Luis Suarez. Ngoài ra, tùy thuộc vào biến động thị trường, đội bóng xứ Catalan cũng có thể chiêu mộ thêm 1 tiền vệ.

Arsenal “đấu” 3 ông lớn vì sao Leipzig

Arsenal đang nhắm đến ít nhất hai mục tiêu quan trọng cho hàng thủ và trung tuyến, gồm trung vệ Dayot Upamecano và tiền vệ Franck Kessie. Upamecano có phong độ cao ở RB Leipzig. Trung vệ 21 tuổi người Pháp sẽ làm mới hàng thủ vốn già nua và thiếu chắc chắn của Arsenal. Dù vậy, Arsenal không dễ thực hiện thương vụ này, vì Upamecano đang được những đội như Chelsea, Tottenham, MU theo đuổi. Trong khi đó, Kessie được kỳ vọng làm tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa. Arsenal hy vọng thuyết phục Milan nhả tiền vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà ở mức 30 triệu bảng.

Lazio trói chân Luis Alberto

Theo Gazzetta dello Sport, Lazio chuẩn bị “trói chân” tiền vệ tấn công người Tây Ban, Luis Alberto bằng hợp đồng mới đến năm 2025. Cựu ngôi sao của Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ trong 3 năm qua và được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Sao Man City tính sang Mỹ

Hợp đồng của Claudio Bravo với Man City chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Theo thông tin từ GOAL, thủ môn người Chile sẽ rời Man City ở mùa Hè 2020 và đang cân nhắc đầu quân cho New York City FC.

Mkhitaryan tiết lộ lý do rời MU

Cho dù rất muốn ở lại Man Utd nhưng Henrikh Mkhitaryan cho biết vẫn phải ra đi vì không được lòng HLV Jose Mourinho. “Mourinho đã yêu cầu tôi tập luyện nhiều hơn, đó là sự thật. Mâu thuẫn bắt đầu từ đó. Lúc ấy, tôi nghĩ rằng: ‘Tôi không còn gì để làm hơn nữa ở CLB này. Tôi tập luyện, giúp đội bóng, tôi ghi bàn… nhưng ông ấy luôn luôn không hài lòng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.