Bóng đá

Chuyển nhượng 3/3: MU phá kỷ lục vì người cũ MC; Thêm sao Barca tới Nhật

03/03/2019, 21:58

MU phá kỷ lục vì người cũ MC; Thêm sao Barca tới Nhật Bản là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 3/3.

img
Jadon Sancho

Harry Kane cân nhắc rời Tottenham

Theo nguồn tin độc quyền của Telegraph, Harry Kane đang ngày càng thất vọng với Tottenham vì khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng này. Thậm chí, Kane sẽ cân nhắc ra đi vào mùa Hè 2020 hoặc có thể sớm hơn nếu vẫn tiếp tục đói khát những chức vô địch.

Pep muốn tái hợp Thiago

HLV Pep Guardiola đang muốn đưa cậu học trò cũ Thiago Alcantara về Man City để thay thế lão tướng Fernandinho. Thiago có mức giá không quá cao và lại còn rất quen thuộc với phong cách của Guardiola. Do vậy, anh sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè tới của nửa xanh thành Manchester.

MU phá kỷ lục vì người cũ MC

Tờ Mirror cho biết, Man United sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè 2019. Jadon Sancho trưởng thành từ lò đào tạo Man City. Vì không được trao cơ hội ở Etihad nên cầu thủ 18 tuổi gia nhập Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 với giá chỉ 8 triệu bảng. Tại Dortmund đặc biệt ở mùa giải này, Jadon Sancho nổi lên là ngôi sao trẻ hàng đầu Bundesliga và châu Âu. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Anh đã ghi 9 bàn, kiến tạo 14 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận. Theo Mirror, Man United sẵn sàng trả Dortmund 100 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng (Pogba giá 89 triệu bảng) để đưa Jadon Sancho về Old Trafford vào hè 2019.

Man City gia hạn với Bernardo Silva

Với phong độ cao và vai trò rất quan trọng ở Manchester City lúc này, Bernardo Silva sắp được thưởng lớn. Theo The Sun, nhà vô địch Premier League đang chuẩn bị hợp đồng mới có thời hạn 6 năm, cùng mức lương gấp đôi (200.000 bảng/tuần) cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Thêm sao Barca tới Nhật

Sergi Samper đã chính thức chia tay Barcelona để ký hợp đồng 4 năm với CLB Vissel Kobe của Nhật Bản. Cầu thủ 24 tuổi sẽ hội ngộ với 2 người quen cũ là Andres Iniesta và David Villa tại J-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.