Bóng đá

Chuyển nhượng 3/4: Derby Manchester vì Saul; Tân binh Barca đi vào lịch sử

03/04/2019, 20:57

Derby Manchester vì Saul; Tân binh Barca đi vào lịch sử là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 3/4.

img
De Jong sắp đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan

Tân binh Barca đi vào lịch sử

Tiền vệ Frenkie de Jong chuẩn bị đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan, khi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất. Cụ thể, cầu thủ 21 tuổi sẽ hưởng mức đãi ngộ lên tới 16 triệu euro/năm khi hoàn tất thương vụ chuyển từ Ajax sang Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Chelsea chiếm lợi thế vụ Coutinho

Chelsea đang chiếm lợi thế trước MU và PSG trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Theo tờ Sport, ngôi sao người Brazil này rất háo hức được trở thành thành viên của đội bóng phía Tây thành London. Theo truyền thông Anh, Chelsea nhắm Coutinho để thay thế cho Eden Hazard, cầu thủ được đồn đoán sẽ rời sân Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Deportivo lỡ cơ hội chiêu mộ Ronaldo

Cựu Chủ tịch CLB Deportivo, Augusto Lendoiro, tiết lộ, ông từng nhận được lời mời ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo chỉ với mức phí 11 triệu euro khi anh mới 18 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng xứ Galicia không thể đáp ứng số tiền đó, trong khi cầu thủ đắt giá nhất của họ thời điểm đó là Rivaldo chỉ là 6 triệu euro.

Thành Manchester đại chiến vì Saul

Theo ESPN, cả 2 đội bóng thành Manchester đều đang muốn chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Đối với MU, HLV Ole Solskjaer muốn có Saul để chuẩn bị thay thế cho Ander Herrera, cầu thủ gần như đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG.

Kovacic đòi ở lại Chelsea

Theo nguồn tin của Goal, mặc dù Zidane đã trở lại Real Madrid nhưng Kovacic vẫn không muốn trở về sân Bernabeu. Tiền vệ người Croatia muốn tiếp tục phấn đấu để chiếm vị trí chính thức trong đội hình của HLV Sarri.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.