Bóng đá

Chuyển nhượng 3/4: MU phá kỷ lục vì bom xịt; Bale quyết “ăn bám” Real

03/04/2020, 19:30

MU phá kỷ lục vì bom xịt; Bale quyết “ăn bám” Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 3/4.

img
MU muốn mua Griezmann?

Pogba ưu tiên rời MU

Theo 90min, ưu tiên số 1 của Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 là rời Man United để đến Real Madrid làm việc với thần tượng, đồng hương của tiền vệ người Pháp, HLV Zidane. Pogba từ lâu được cho là không còn cảm thấy thoải mái ở sân Old Trafford. Cũng có thông tin Juventus sẵn sàng đưa anh trở về thi đấu tại Serie A.

Barca chưa chốt được hợp đồng với Stegen

Theo Sport, thời gian qua, Barcelona và đại diện của Ter Stegen vẫn tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung vì bất đồng liên quan đến vấn đề lương của thủ môn người Đức. Trong một diễn biến khác, tờ Marca cho hay Barcelona sẽ để Rakitic ra đi vào hè 2020 nếu nhận được 20 triệu euro. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ người Croatia đang nằm trong tầm ngắm của MU.

MU phá kỷ lục vì bom xịt

Giới truyền thông Anh và Pháp đưa tin, MU đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Antoine Griezmann, tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải mới 2020-2021. MU đã đưa ra đề nghị 90 triệu bảng cho Barca. Nếu thành công, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford. Kỷ lục chuyển nhượng của MU thuộc về Harry Maguire, với giá 80 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Anh cũng là hậu vệ có giá đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Bale quyết ở lại Real

Ở thời điểm hiện tại, khi đã bước sang tuổi 31, Gareth Bale vẫn thu hút sự chú ý từ một vài đội bóng Anh như MU, Tottenham hay Everton. Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror cho hay, Bale muốn gạt đi mối hiềm khích với HLV Zidane để chiến đấu giành vị trí chính thức tại Bernabeu. Cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real đến năm 2022, hương mức lương cao chót vót 600.000 bảng/tuần.

Thần đồng Canada muốn tới Anh

Jonathan David đã thừa nhận Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất và là nơi anh muốn thử sức bản thân. Chân sút 20 tuổi người Canada đang là cái tên rất “hot” khi đã ghi 23 bàn cho Gent (Bỉ) ở mùa giải năm nay. Ngoài Arsenal, Chelsea, Barcelona, Inter Milan và Juventus đều đang để ý tới anh.

PSG nhắm Hakimi

PSG vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 21 tuổi người Ma Rốc - Achraf Hakimi. Theo kế hoạch, Hakimi sẽ quay lại Real khi mùa giải 2019-2020 sau 2 năm "du học" ở Dortmund. Hiện tại, Real đang cố gắng thuyết phục Hakimi ký mới (giao kèo cũ còn 1 năm). Trường hợp Hakimi từ chối, Real sẽ bán anh ngay trong Hè 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.