Bóng đá

Chuyển nhượng 3/5: Barca có động thái cực sốc; Sao MU “đắt khách”

03/05/2020, 20:38

Barca có động thái cực sốc; Sao MU “đắt khách” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 3/5.

img
Jesse Lingard

Barca có động thái cực sốc

Theo nguồn tin từ Mirror, Barca đã đề nghị 9 cầu thủ trong đội hình của họ tới các CLB tại Premier League. Động thái này nhằm giúp đội chủ sân Camp Nou đối phó với vấn đề tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây ra.

Được biết, Antoine Griezmann, Luis Suarez, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Philippe Coutinho và Arturo Vidal đều có tên trong danh sách này. Những cầu thủ này có thể ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt khi hợp đồng kết thúc. Chỉ có 3 ngôi sao gồm Lionel Messi, Ter Stegen và Frenkie De Jong được an toàn trong đội hình của Barca.

Newcastle gây sốc với “bom xịt” Real

Theo tin của 90min, Newcastle đã nhảy vào cuộc đua giành “bom xịt” của Real Madrid, Luka Jovic cùng Arsenal và West Ham. Newcastle có lợi thế trong thương vụ này bởi lẽ Jovic chơi rất thân với người cũ của họ, Aleksandar Mitrovic. Trong thời gian qua, Jovic đã hỏi Mitrovic về Newcastle và rất ấn tượng với không khí ở đây.

MU vẫn theo sát Adrien Rabiot

Theo Daily Star, MU đã cử trinh sát viên theo dõi Adrien Rabiot trước khi Serie A bị hoãn và bỏ ngỏ khả năng chuyển nhượng trong mùa hè tới. Quỷ đỏ vốn theo đuổi Rabiot từ khi tiền vệ này còn ở PSG.

De Bruyne dọa rời Man City

Tiền vệ Kevin De Bruyne nói thẳng rằng anh sẽ quyết định tương lai của mình ở Man City phụ thuộc vào số phận của đội chủ sân Etihad ở Champions League. “Tôi đang chờ”, Kevin De Bruyne cho hay đang chờ kết quả kháng cáo của Man City để đưa ra quyết định về tương lai của mình trong cuộc trả lời phỏng vấn với HLN.

“Đội bóng khẳng định với chúng tôi rằng họ sẽ kháng cáo và tin rằng 100% những gì họ làm là đúng. Vì thế, tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi tin vào đội bóng của tôi. Một khi tuyên bố (việc Man City có bị cấm dự Cúp châu Âu hay không) được đưa ra, tôi sẽ xem xét mọi thứ (ở hay rời Etihad). Hai năm (không dự Cúp châu Âu) là quãng thời gian khá dài. Nếu 1 năm, tôi có thể xem xét (ở lại)”, tuyển thủ Bỉ cho hay.

Hàng hot Ligue 1 chốt tương lai

Trong những chia sẻ mới đây với Ouest France, HLV trưởng Rennes - Julien Stephan khẳng định Camavinga đã chốt tương lai và sẽ ở lại Rennes mùa giải tới: “Những người thân cận với Camavinga đang lên kế hoạch cho sự nghiệp của cậu ấy, cả trong tương lai gần lẫn xa. Cậu ấy là một phần của CLB này từ khi còn bé và có liên hệ gần gũi với mọi người tại đây. Sự thật là Camavinga muốn ở lại đây chứ không phải như những gì tôi đọc được.

Eduardo Camavinga đang là tài năng trẻ “hot” nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại nhờ màn trình diễn trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay. Được đôn lên đội một ở cuối mùa bóng trước, tiền vệ mới 17 tuổi này đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất, giúp Rennes giành vị trí thứ 3 Ligue 1 2019-2020.

Lingard được nhiều đội theo sát

Newcastle, Everton, West Ham và Leicester đều đang theo dõi tình hình của Jesse Lingard, 27 tuổi, tiền vệ tấn công của MU. Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, cơ hội ra sân của Lingard tại M.U ngày càng bị thu hẹp, do đó ra đi là lựa chọn hợp lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.