Bóng đá

Chuyển nhượng 4/10: MU nhận đòn “đau điếng”; Barca bán tháo “bom xịt”

04/10/2020, 22:04

Chuyển nhượng 4/10: MU nhận đòn “đau điếng”; Barca bán tháo “bom xịt”… và các thông tin khác.

img
MU gặp khó vụ Alex Telles

MU nhận đòn “đau điếng”

Không thể kiên nhẫn trước việc Man Utd kì kèo từng đồng một cho Alex Telles, Porto đã mời Man City mua hậu vệ trái người Brazil với giá 20 triệu euro, theo A Bola.

Quỷ đỏ được cho là chỉ chấp nhận chi ra tối đa 12 triệu euro bởi vào tháng 1/2021, họ sẽ có quyền ký nháy rồi chiêu mộ cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021.

Messi Thái “đào tẩu” sang La Liga

Tờ SiamSport đưa tin Chanathip Songkrasin - ngôi sao đội tuyển Thái Lan hiện đang chơi cho CLB Hokkaido Consadole Sapporo của Nhật, đã gửi hồ sơ của anh đến một CLB ở La Liga, giải hàng đầu Tây Ban Nha.

Theo tờ SiamSport, nguồn tin mà họ có được cũng cho biết, CLB Elche CF thực sự đã đưa ra lời đề nghị với Hokkaido Consadole Sapporo về trường hợp của Chanathip sau khi xem xét việc giải J-League 1 2020 (giải hàng đầu Nhật Bản) sẽ kết thúc vào khoảng tháng 12 và cùng lúc đó, kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Tây Ban Nha bắt đầu mở cửa.

Nếu các đàm phán thành công và Elche CF thực sự quan tâm, Chanathip sẽ có cơ hội đá chính cùng CLB này ở giai đoạn lượt về La Liga mùa 2020 - 2021 và trở thành cầu thủ thứ 2 của Thái Lan hiện diện ở giải đấu nổi tiếng thế giới sau Teerasil Dangda, người từng khoác áo CLB Almeria.

PSG theo đuổi Dele Alli

Theo The Telegraph, PSG sẽ cố gắng ký hợp đồng với Dele Alli dưới dạng cho mượn từ Tottenham.

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi bàn trong chiến thắng 7-2 của "Spurs" trước Maccabi Haifa tại vòng loại Europa League, nhưng chỉ được vào sân từ hiệp hai.

Trước đó, Tottenham đã từ chối lời đề nghị 3 triệu bảng để Alli tới PSG theo dạng cho mượn, và có thể yêu cầu mức giá lên tới 8 triệu bảng.

Cầu thủ giàu nhất thế giới rời Ngoại hạng Anh

Cầu thủ được xem là giàu nhất thế giới, Faiq Bolkiah - cháu trai của Quốc vương Brunei, đã chính thức gia nhập CLB SC Maritimo của Bồ Đào Nha từ Leicester City ở Ngoại hạng Anh.

Faiq gia nhập Leicester vào năm 2016 sau khi chơi ở đội trẻ của Chelsea trong một mùa giải. Mặc dù đã gắn bó với Leicester trong 4 năm, nhưng chân sút 21 tuổi của tuyển Brunei không lần nào được ra sân trong đội hình chính, mà thay vào đó nằm trong thành phần của đội trẻ.

Tottenham bán người cho Hoffenheim

Theo Sky Sports, Tottenham và Hoffenheim đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên Ryan Sessegnon. Tiền vệ người Anh sẽ chuyển sang thi đấu tại Bundesliga trong mùa giải 2020-2021 dưới dạng cho mượn, do không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính thức.

Dortmund tham gia cuộc đua giành Todibo

Theo RAC1, hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barca đang thu hút sự quan tâm từ Borussia Dortmund.

Fulham là đội có nhiều động thái mong muốn chiêu mộ cầu thủ này, nhưng Dortmund đã gia nhập cuộc đua giành Todibo. Barca cũng hy vọng bán hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng hè, sau khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman.

Barca chưa từ bỏ Garcia

Theo Standard Sport, HLV Ronald Koeman cho biết Barcelona vẫn đang hy vọng ký hợp đồng với trung vệ Eric Garcia của Manchester City trước ngày hạn chót kỳ chuyển nhượng.

"Chúng tôi muốn có anh ấy bởi vì đội chỉ có 3-4 trung vệ. Thời gian vẫn còn đến thứ 2 (ngày 5/10)", HLV Koeman cho biết.

HLV Lampard muốn giữ Odoi

Frank Lampard mong muốn Callum Hudson-Odoi ở lại Chelsea sau khi Bayern Munich khẳng định sự quan tâm của họ cho cầu thủ chạy cánh.

"Callum hoàn toàn nằm trong kế hoạch của tôi ở đây. Chúng tôi cần những phương án ở hai cánh và những gì Callum thể hiện trong hiệp hai hôm nay và khi vào sân trước West Brom chính xác là những gì cậu ấy cần thể hiện", Lampard nói về cậu học trò sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm 3/10.

Trước đó, Daily Mail đưa tin Bayern ra lời đề nghị giá 70 triệu bảng cho Hudson-Odoi, nhưng Chelsea đã từ chối.

Barca bán tháo “bom xịt”

Mirro đưa tin Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele cho Man Utd với giá chỉ 60 triệu bảng, thấp hơn đáng kể mức giá ban đầu đội chủ sân Nou Camp đưa ra là 95 triệu bảng.

Dù vậy, Quỷ đỏ không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ mà họ nhắm đến như một sự thay thế cho Jadon Sancho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.