Bóng đá

Chuyển nhượng 4/3: MU muốn có “ngựa chứng”; Real “trảm” công thần

04/03/2019, 21:46

MU muốn có “ngựa chứng”; Real “trảm” công thần là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 4/3.

img
Toni Kroos

MU muốn có “ngựa chứng”

Truyền thông Anh quốc đang rộ tin Man United muốn đổi tiền đạo đang vào phom và Romelu Lukaku lấy chân sút nổi loạn Mauro Icardi của Inter Milan. Cầu thủ người Argentina này là một sát thủ trong vòng cấm nhưng anh cũng là mầm nổi loạn, đem lại rắc rối cho đội bóng. Hiện nay, Icardi đang bị Inter “lưu đày” trên băng ghế dự bị, tước băng đội trưởng do có những hành vi khiến đội bóng bị rắc rối, lục đục.

Neymar “thả thính” Real, Barca

Trả lời phỏng vấn trên Globo TV, Neymar khẳng định muốn được khoác áo Real Madrid đồng thời bỏ ngỏ khả năng trở lại Barcelona. Neymar được cho là mục tiêu số 1 của Real Madrid nhằm thay thế Cristiano Ronaldo.

Lộ danh sách 3 HLV thay Solari

Tờ AS cho hay, 3 HLV nằm trong danh sách thay thế Solari ở Real Madrid vào hè 2019 của Chủ tịch Flo Perez là Joachim Low, Mauricio Pochettino và Max Allegri. Solari đang rơi vào thảm cảnh khi liên tiếp thất bại trước Barca ở các trận Siêu kinh điển.

Quỷ đỏ nhắm bộ đôi Benfica

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), MU sẵn sàng phá két cho trung vệ Dias (21 tuổi) và tiền vệ tấn công Joao Felix (19 tuổi) của Benfica. Khoản tiền Quỷ đỏ dự tính chi ra sẽ là 155 triệu bảng. Tuy nhiên, đại diện Ngoại hạng Anh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều ông lớn tại châu Âu, điển hình là Juventus, nếu muốn sở hữu chữ ký của cặp đôi cầu thủ tài năng này.

Real "trảm" công thần

Theo AS, sau 2 trận thua Siêu kinh điển, Chủ tịch Florentino Perez được cho là sẽ “đại phẫu” Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 để đưa đội bóng trở lại đường ray chiến thắng đặc biệt tại đấu trường quốc nội. Tờ báo thân Real Madrid nhận định, 3 cầu thủ sa sút trông thấy và sẽ phải đi để nhường chỗ cho những nhân tố mới là Marcelo, Toni Kroos đặc biệt là Gareth Bale.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.