Bóng đá

Chuyển nhượng 4/4: MU chơi “rắn” vụ De Gea; Real nói không với kẻ nổi loạn

04/04/2019, 22:22

MU chơi “rắn” vụ De Gea; Rea nói không vởi “kẻ nổi loạn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 4/4.

img
MU nhất quyết không bán De Gea

Người cũ khuyên Barca mua De Bruyne

HLV người Serbia Radomir Antić cho rằng tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann (Atletico Madrid) không nên gia nhập CLB Barcelona. Vị thuyền trưởng từng dẫn dắt Barca, Real và Atletico, cho rằng Griezmann sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự như Philippe Coutinho. Ông khuyên Griezmann đến Real để có nhiều cơ hội thi đấu hơn và cho rằng Barca cần mẫu tiền vệ như Kevin De Bruyne của Man City.

MU chốt tương lai của De Gea

The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Man Utd không bán De Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, ngay cả khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ còn thời hạn tới năm 2020, nếu không thuyết phục thành công thủ môn này gia hạn, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất trắng anh ở phiên chợ Hè năm sau.

Luis lấp lửng tương lai

Hậu vệ trái Filipe Luis sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid nếu như CLB vẫn muốn giữ anh lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cũng thừa nhận, anh đang lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Sanches bỏ ngỏ khả năng rời Bayern

Khi được hỏi về khả năng rời Bayern ở mùa Hè 2019, tiền vệ người Bồ Đào Nha Renato Sanches trả lời khá úp mở: "Tôi vẫn chờ đợi cơ hội đến với mình. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ và muốn được ra sân nhiều hơn nữa. Nhưng HLV không giải thích cho tôi biết tại sao tôi không được trao cơ hội. Mùa giải vẫn còn 2 tháng nữa trước khi kết thúc. Trong 2 tháng đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Juventus trói chân Mandzukic

Real Madrid không có ý định chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Rabiot đang bị PSG treo giò "nội bộ" và sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng CNTD ở tháng 6/2019. Trước đó từng có thông tin Rabiot sẽ đầu quân cho Barcelona nhưng với việc CLB này chiêu mộ được De Jong từ Ajax, cơ hội để anh đến sân Nou Camp là rất thấp.

Real không chiêu mộ kẻ nổi loạn

Real Madrid không có ý định chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Rabiot đang bị PSG treo giò "nội bộ" và sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do ở tháng 6/2019. Trước đó từng có thông tin Rabiot sẽ đầu quân cho Barcelona nhưng với việc CLB này chiêu mộ được De Jong từ Ajax, cơ hội để anh đến sân Nou Camp là rất thấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.