Bóng đá

Chuyển nhượng 4/4: MU phải chi tiền tấn; Barca giảm giá “bom xịt”

04/04/2020, 20:59

MU phải chi tiền tấn; Barca giảm giá “bom xịt” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 4/4.

img
Barca giảm giá bán Coutinho

MU phải chi tiền tấn nếu muốn sở hữu Sancho

Kỷ lục mua sắm của MU tới lúc này vẫn là chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng hồi 2016 nhưng muốn sở hữu Jadon Sancho, họ nhiều khả năng phải chi nhiều tiền hơn thế. Cầu thủ chạy cánh người Anh của Dortmund đang nổi như cồn và được nhiều CLB ở Châu Âu theo đuổi. MU được cho là có thể phải chi tới 95 triệu bảng mới hi vọng có được sự phục vụ của Jadon Sancho, cầu thủ Dortmund chỉ mất 8 triệu chiêu mộ từ Man City 3 năm trước.

Barca giảm giá Coutinho

Dù phải bỏ ra tới 120 triệu euro để mua Philippe Coutinho từ Liverpool nhưng Barca giờ sẵn sàng bán lại tiền vệ 27 tuổi này với giá chỉ khoảng 80 triệu euro cho đội nào quyết tâm mua. Coutinho đang được Barca cho Bayern Munich mượn nhưng nhiều khả năng anh sẽ rời sân Alianz Arena vào cuối mùa.

Conte rút ruột Arsenal

Theo truyền thông Italy, HLV Inter Milan Antonio Conte coi tiền đạo người Gabon của Arsenal Emerick Aubameyang là mục tiêu mua sắm ưu tiên của ông trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và không định gia hạn. Anh đã nhiều lần công khai mong muốn ra đi vì cho rằng Arsenal không có khả năng chinh phục các danh hiệu.

Real Madrid để ý tiền vệ Napoli

Đại diện của Fabian Ruiz, ông Alvaro Blanco thừa nhận thân chủ của mình đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Theo Marca, HLV Zidane muốn chiêu mộ Ruiz và sử dụng tiền vệ này với mục đích tấn công thay thế Luka Modric.

Chelsea bí mật đàm phán với cựu sao Liverpool

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea đã bí mật đàm phán với tiền vệ Philippe Coutinho về việc rời Barcelona gia nhập CLB vào hè này. Theo truyền thông Tây Ban Nha, The Blues đã nói chuyện với người đại diện của Coutinho, ông Kia Joorabchian. Chelsea hi vọng mối quan hệ làm ăn tốt với Joorabchian sẽ giúp họ thuận buồm xuôi gió trong việc đưa cựu ngôi sao Liverpool cập bến Stamford Bridge vào hè 2020.

PSG chấp nhận đàm phán với Barca vụ Neymar

Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG lần đầu tiên chịu ngồi vào đàm phán với Barca để thương thảo về trường hợp của Neymar. Lý do là bởi tiền đạo người Brazil sẽ kết thúc 3 trong 5 năm hợp đồng với PSG vào hè 2020, nên họ không thể nào giữ chân anh được nữa (chỉ còn lại giao kèo 2 năm). Việc bán Neymar vào hè 2020 sẽ là phương án hợp lý với PSG khi họ sẽ thu về ngân sách không nhỏ, bao gồm cả khoản lương thưởng kếch xù từ tiền đạo sinh năm 1992.

Atletico sắp có Rakitic

Nửa đỏ thành Madrid, Atletico đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ivan Rakitic. Theo truyền thông bản địa, Barca sẽ dễ dàng chấp nhận thỏa thuận này nếu nhận đủ 20 triệu euro. Hiện tiền vệ 31 tuổi không cạnh tranh được suất đá chính với Frenkie de Jong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.