Bóng đá

Chuyển nhượng 4/5: Đại gia V-League nổ bom tấn; MU nhận báo giá hàng hot

04/05/2020, 18:12

Đại gia V-League nổ bom tấn; MU nhận báo giá hàng hot là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 4/5.

img
Rivaldo Vitoro (ngoài cùng bên phải)

TP.HCM lại nổ bom tấn

Tờ Siam Sports của Thái Lan chiều 4/5 đã đăng tải thông tin con trai nhà vô địch World Cup Rivaldo (Brazil) là Rivaldo Vitoro Mossafreira có thể tới TP.HCM thi đấu ở V League 2020. Cầu thủ 25 tuổi hiện đang chơi ở giải VĐQG Rumani cho FC Vitoron. Rivaldo Vitoro chơi ở vị trí tiền đạo và từng trưởng thành ở lò đào tạo trẻ danh tiếng của Brazil là Corinthians. Cầu thủ này từng trải qua nhiều CLB chuyên nghiệp trên tế giới như: Mojimirim (Brazil), Bauvista (Bồ Đào Nha), Internacional (Brazil), Dinamo Bucharest (Romania), Levy Sofia (Bulgaria) và FC Vitoron (Romania).

PSG ngáng đường MU

Báo chí Anh đưa tin, PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wilfred Ndidi (Leicester) cùng MU. Tiền vệ Wilfred Ndidi đang có một mùa giải rất hay cùng Leicester City. Cầu thủ người Nigeria đã có 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2019/20 và góp công giúp Leicester có mặt ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trước đó, cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã thúc giục MU chiêu mộ tiền vệ người Nigeria để gia tăng chất thép cho tuyến giữa.

Conte muốn đưa Pogba tới Inter

Ngoài Juventus, một đội bóng khác của Serie A là Inter Milan đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Man United. HLV Antonio Conte được cho là muốn đưa Pogba tới sân Giuseppe Meazza để hợp cùng Christian Eriksen trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm ở mùa giải tới.

Sevilla gia nhập cuộc đua giành sao Chelsea

Đội bóng Tây Ban Nha, Sevilla là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko, cầu thủ hiện bị thất sủng ở Chelsea và đang đá cho Monaco theo dạng cho mượn. Ngoài Sevilla, đội bóng nhà giàu nước Pháp, PSG được cho là cũng muốn có chữ ký của Bakayoko.

Arsenal chấp nhận bán Mkhitaryan

Theo Mirror, Arsenal đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Roma để bán đứt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Mức giá thỏa thuận có thể là 10 triệu bảng. Pháo thủ không thể đón Mkhitaryan trở lại bởi ngôi sao người Armenia đang hưởng mức lương khá cao (180 nghìn bảng/tuần).

Napoli gieo sầu cho Real

Theo La Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã tuyên bố không bán tiền vệ Fabian Ruiz với bất cứ mức giá nào. Ngôi sao này hiện đang được Real Madrid nhắm thay Luka Modric.

Quỷ đỏ nhận báo giá hàng hot

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lên tài chính của các đội bóng hàng đầu châu Âu đã mở ra cơ hội cho MU trong việc chiêu mộ Kalidou Koulibaly. Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết để giải quyết phần nào khó khăn tài chính, Napoli đã quyết định sẽ bán Koulibaly ở phiên chợ Hè 2020. Mức giá Napoli đòi hỏi cho trung vệ 28 tuổi là 90 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.