Bóng đá

Chuyển nhượng 5/3: Sao PSG bắt cá “ba tay”; Bayern “hút máu” Arsenal

05/03/2019, 21:58
image

Sao PSG bắt cá “ba tay”; Bayern “hút máu” Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 5/3.

img
Rabiot đàm phán với 3 đội bóng Anh

Bayern chuyển hướng từ Chelsea sang Arsenal

Nếu không thể chiêu mộ thành công Callum Hudson-Odoi của Chelsea, Bayern sẽ chuyển đích ngắm sang tài năng đang lên Xavier Amaechi của Arsenal. Cầu thủ 18 tuổi này còn hợp đồng với Pháo thủ đến tận 2022 nhưng Bayern không hề nao núng.

Juventus muốn có Asensio

Juventus sẵn sàng phá két để kéo Marco Asensio về tái ngộ với Cristiano Ronaldo ở Turin. Kể từ khi HLV Santiago Solari lên nắm quyền, Asensio không còn được trọng dụng và cả mùa này, anh mới ghi được 1 bàn sau 20 trận.

Sir Alex từng muốn có Buffon

Trả lời phỏng vấn BT Sport, thủ thành Buffon cho biết, khi anh còn chơi cho Parma, HLV Sir Alex của Man Utd quan tâm và cử trinh sát theo dõi anh trong suốt 3 năm. Theo thủ thành người Italia, thời điểm đó anh chưa muốn rời quê nhà nên đã từ chối.

Rabiot đàm phán cùng lúc với 3 ông lớn Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Adrien Rabiot và người đại diện, đồng thời cũng là mẹ mình là bà Veronique Rabiot được cho là đang đàm phán cùng lúc với 3 ông lớn của bóng đá Anh gồm: Man City, Tottenham và Liverpool. Nguồn tin trên cũng cho hay, các cuộc đàm phán giữa Rabiot và CLB Bayern đã chấm dứt, khi đội bóng nước Đức không chấp nhận được những yêu sách của cầu thủ này.

Ajax quan tâm Odegaard

Ajax đang có động thái quan tâm đến việc chuyển nhượng thần đồng Martin Odegaard, tiền vệ của Real Madrid đang được cho mượn tại Vitesse (Hà Lan). Odegaard là thần đồng của bóng đá Na Uy, được triệu tập lên ĐTQG khi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, kể từ thời điểm chuyển tới khoác áo Real năm 2015, Odegaard không thể cạnh tranh được vị trí ở đội hình chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.