Bóng đá

Chuyển nhượng 5/4: Arsenal “câu” người MU; MC, Real tranh trọng pháo

05/04/2020, 21:15

Arsenal “câu” người MU; MC, Real tranh trọng pháo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 5/4.

img
Jesse Lingard

Neymar sắp trở lại Barca

Trên trang nhất của tờ Sport hôm nay là thông tin Neymar chuẩn bị trở lại Barca. Cầu thủ người Brazil vẫn nuôi ý định quay về mái nhà xưa và quyết tâm dứt áo với PSG. Phía PSG được cho đã sẵn sàng cho sự ra đi của Neymar. Họ giờ chỉ có thể tìm cách thu về số tiền cao nhất có thể từ việc bán cầu thủ này.

MC, Real tranh trọng pháo

Theo Express, MU đã rút lui khỏi thương vụ Harry Kane. Điều này đã tạo động lực cho Man City và Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Anh. Hai đội bóng này được cho sẽ đáp ứng mọi mức giá điên rồ mà Tottenham đưa ra. Không những vậy, họ còn đang lên kế hoạch đề nghị Kane một mức lương hấp dẫn để thuyết phục anh gia nhập CLB.

Arsenal “câu” người MU

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế vị trí của Dani Ceballos trong mùa tới, Arsenal đang nhắm đến Jesse Lingard và tính khả thi của thương vụ này rất lớn. Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man United sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2021 và Arsenal được cho là chỉ cần bỏ ra 20 triệu bảng là có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Trên thực tế, mối quan hệ làm ăn giữa hai đội bóng là khá tốt với những thương vụ qua lại thời gian gần đây như Danny Welbeck, Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan.

Betis mời Silva về La Liga

CLB Real Betis đang làm mọi cách để mời tiền vệ David Silva trở lại với La Liga. Trước đó, Silva khẳng định sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này và hiện được nhiều CLB quan tâm, trong đó có Inter Miami (Mỹ) của David Beckham và Vissel Kobe (Nhật Bản). Tuy vậy, Silva có thể cân nhắc lời đề nghị của Betis bởi như thế, anh sẽ có thêm thời gian dành cho gia đình.

Roma muốn có Gotze

Giám đốc Gianluca Petrachi của Roma và đại diện của cầu thủ Mario Gotze đã nói chuyện với nhau trong những ngày qua về việc đưa nhà vô địch World Cup 2014 tới nước Ý. Về cơ bản, Gotze cũng muốn trải nghiệm bóng đá đỉnh cao thêm vài năm nữa thay vì tới Qatar hay giải nhà nghề Mỹ (MLS). Do vậy, cơ hội để Roma sở hữu Goetze là khá sáng sủa.

Barca săn hàng miễn phí

CLB Barcelona đã quyết định sẽ cơ cấu lại hàng phòng ngự trong mùa Hè này. Một trong những công việc của kế hoạch đó là bán Junior Firpo và đưa nhân tố mới về cạnh tranh với Jordi Alba. Theo tờ Sport, danh sách các ứng viên là không nhiều và Barca thậm chí còn đang tìm cầu thủ mà họ không mất đồng phí chuyển nhượng nào. Một trong số ứng viên là Layvin Kurzawa, cầu thủ sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này.

Cầu thủ đa năng phải rời MU

Theo Daily Mail, cầu thủ đa năng người Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah sẽ không được MU ký hợp đồng mới và phải ra đi sau mùa giải này. Fosu-Mensah năm nay 22 tuổi, có thể đá tốt các vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự. Anh ra mắt Ngoại hạng Anh cùng trận đấu với Marcus Rashford (thắng Arsenal 3-2 vào năm 2016), nhưng số phận ở Old Trafford lại hoàn toàn trái ngược.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.