Bóng đá

Chuyển nhượng 5/4: Sao MU muốn “đào tẩu”; Liverpool “đi đêm”

05/04/2019, 21:48

Sao MU muốn “đào tẩu”; Liverpool “đi đêm” với sao Everton là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 5/4.

img
Lukaku muốn tới Italia thi đấu?

Barca ký hợp đồng trọn đời với Messi

Theo tờ Marca, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca dự định sẽ trao cho Lionel Messi một bản hợp đồng trọn đời sau những cống hiến của anh cho đội bóng hơn 10 năm qua.

Sao MU tìm đường rút

Người đại diện của Romelu Lukaku đã mở cửa cho các đội bóng Italia muốn có tiền đạo người Bỉ khi tiết lộ thân chủ mình muốn thi đấu ở nhiều quốc gia và đặc biệt ngưỡng mộ Serie A.

Liverpool đi đêm

Liverpool đang lên kế hoạch gây sốc với tiền đạo đắt giá nhất của CLB kình địch Everton, Richarlison. Theo nguồn tin của UOL Esporte, HLV Jurgen Klopp đã đến nhà riêng của người đại diện cho Richarlison, Renato Velasco để thảo luận về khả năng chuyển nhượng ngôi sao người Brazil. Richarlison được xem là ngôi sao số một ở Goodison Park sau khi chuyển đến đây vào mùa hè năm ngoái với giá 50 triệu bảng từ Watford. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Brazil đã ghi được 13 bàn thắng sau 33 lần khoác áo Everton.

Luiz chưa muốn rời Chelsea

Theo Yahoo Esportes, David Luiz đã khước từ những lời đề nghị “dưỡng già” đến từ các đại gia Qatar cũng như Trung Quốc. Trung vệ người Brazil sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này và vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn.

Dortmund không bán Sancho

Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke quả quyết Jadon Sancho sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park ở mùa giải tới. Watzke cũng khẳng định ngôi sao người Anh “không phải để bán”. Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, đội bóng sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Real tăng lương giữ Varane

Nhằm giữ chân Raphael Varane trước sự chèo kéo của Man Utd hay Juventus, BLĐ Real Madrid đang có ý định tăng lương cho anh. Theo AS, Los Blancos sẽ đề nghị trung vệ người Pháp hợp đồng mới với thu nhập tăng gấp rưỡi, từ 6 triệu euro/mùa lên 9 triệu euro/mùa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.