Bóng đá

Chuyển nhượng 5/5: “Kaka mới” đắt khách; MU săn “kền kền”

05/05/2020, 21:41

“Kaka mới” đắt khách; MU săn “kền kền” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 5/5.

img
MU muốn có Varane

MU săn “kền kền”

Raphael Varane đang xem xét về tương lai, sau khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid liên tục bế tắc. Theo AS, Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng với Varane từ vài tuần trước. Tuy nhiên, hai bên không thống nhất được một số điều khoản, đặc biệt là mức lương.

Từ lâu, MU luôn theo đuổi Varane. Mùa hè 2016, Quỷ đỏ với sự xuất hiện của Jose Mourinho đã tiến gần đến việc chiêu mộ trung vệ người Pháp. Chỉ có điều, Zinedine Zidane ngăn cản thương vụ vào phút chót. Giới truyền thông Madrid cho biết, MU vẫn theo dõi sát Varane và chỉ chờ cơ hội cướp anh khỏi bầy “kền kền trắng”.

Chelsea chi đậm cho sao Leicester

Sau khi được dỡ án cấm chuyển nhượng, Chelsea đang rất háo hức tăng cường đội hình trong mùa Hè này. Theo Bleacher Report, The Blues đã coi Ben Chilwell của Leicester là bản hợp đồng lý tưởng trong kỳ chuyển nhượng tới. Sao trẻ 21 tuổi này đã gây ấn tượng trong thời gian qua. Chilwell chơi ở vị trí hậu vệ trái và đã có 28 lần ra sân cho “Bầy cáo” ở mùa giải này.

Barca chào bán Umtiti

Barca đang chào bán trung vệ Samuel Umtiti cho Juventus và Inter Milan. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn gây quỹ để thực hiện vụ chuyển nhượng Lautaro Martinez của Inter. Bên cạnh đó, Barca cũng tìm đường ra cho các cầu thủ như Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Carles Alena, Neto, Martin Braithwaite và Philippe Coutinho...

Arsenal bán rẻ Mkhitaryan

Khó khăn trong việc bán Henrikh Mkhitaryan, Arsenal quyết định giảm giá sốc cho tiền vệ 31 tuổi này. Theo nguồn tin của Mirror, Arsenal quyết định hạ giá bán Mkhitaryan xuống còn vỏn vẹn 10 triệu bảng. Đây được xem là mức giá “rẻ như cho”, bởi lẽ Mkhitaryan vẫn là cái tên được nhiều CLB săn đón. Ở mùa này, anh đã ghi được 6 bàn thắng, kiến tạo 3 bàn khác sau 13 lần ra sân ở Serie A. Trước khi bóng đá bị hoãn lại vì Covid-19, Mkhitaryan đang thể hiện phong độ rất cao.

Partey muốn rời Atletico

Với ưu tiên tăng cường chất lượng nhân sự cho tuyến giữa, Arsenal đã nhắm đến Thomas Partey, tiền vệ phòng ngự đang chơi rất nổi bật trong màu áo Atletico Madrid. Điều đáng nói là ngôi sao người Ghana có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ ở mức 45 triệu bảng, con số không hề cao so với tài năng của anh.

Chelsea tranh Onana với Barca

Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành Andre Onana với Barca. Theo báo chí Anh, đội bóng chủ quản của Onana, Ajax Amsterdam vừa tuyên bố có thể để thủ thành người Cameroon này ra đi nếu nhận được cái giá hợp lý.

Inter dùng bom tiền giật Pogba

Trong trường hợp bán được Ivan Perisic và Mauro Icardi cho lần lượt Bayern và PSG ở Hè này, Inter sẽ có tối thiểu 90 triệu euro. Đây là con số thừa đủ để chiêu mộ Paul Pogba, tiền vệ hiện được định giá 70 triệu euro của Man United. Trong cuộc đua giành Pogba, Inter sẽ có chút lợi thế so với Juventus và Real, những đội đang không có sẵn tiền mặt. Real chưa có bất cứ kế hoạch rõ ràng nào, trong khi Juve chỉ có thể mua Pogba bằng cách trao đổi cầu thủ.

“Kaka mới” đắt khách

Sao Paulo xác nhận Real Madrid quan tâm đến tiền vệ trẻ Igor Gomes nhưng chưa nhận được đề nghị chính thức nào. Ngoài Real thì Barcelona, Ajax, Sevilla và một số CLB ở Anh cũng để ý tới “Kaka mới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.