Bóng đá

Chuyển nhượng 5/9: Real “méo mặt” vì “cục nợ”; Sao MU muốn đào tẩu

05/09/2020, 21:43

Real “méo mặt” vì “cục nợ”; Sao MU muốn đào tẩu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 5/9.

img
Gareth Bale đang là gánh nặng của Real Madrid

Real “méo mặt” vì Bale

Mùa hè năm ngoái, Gareth Bale đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Trung Quốc Jiangsu Suning với mức lương hứa hẹn hơn 1 triệu euro/1 tuần. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót vì Real Madrid không chấp nhận để Bale ra đi tự do.

Sau khi bị HLV Zidane đẩy lên ghế dự bị một lần nữa, Bale và người đại diện chơi bài ngửa khi tuyên bố anh sẽ ở lại Bernabeu hết hợp đồng vào năm 2022. Điều đó có nghĩa Real Madrid đứng trước nguy cơ mất hơn 30 triệu euro tiền lương cho Bale cho dù tiền đạo này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

Theo đài Cuatro, Real Madrid đang phải xem xét đến phương án mà một số CLB sử dụng để giải quyết "gánh nặng" của họ trong thời gian gần đây, đó là trả tiền bồi thường để chấm dứt hợp đồng với Bale. Nói cách khác, Los Blancos có thể sẽ phải trả 50% tiền lương của Bale trong 2 năm hợp đồng còn lại và để tiền đạo 31 tuổi này tự do gia nhập CLB mới.

Pogba ủ mưu rời MU

Theo Tuttosport, Paul Pogba vẫn ủ mưu rời MU trở lại Juventus trong những năm sắp tới. Chính vì thế, tiền vệ này đã trì hoãn cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Trong quá khứ, Pogba từng dứt áo MU chuyển đến Juventus theo dạng tự do vào năm 2012.

Cũng liên quan tới MU, sau khi chứng kiến màn thể hiện quá ấn tượng của Sergio Reguilon trong trận bán kết Europa League, MU đã ngay lập tức chú ý tới cầu thủ thuộc biên chế Real nhưng thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn mùa vừa rồi. Cùng với đó, việc David de Gea thân thiết bất ngờ với Reguilon khi lên tập trung ĐT Tây Ban Nha càng làm fan MU mừng thầm.

Tân binh Chelsea từng từ chối Pep

Theo Bild, Man City rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo ghi 34 bàn sau 45 trận cho Leipzig ở mùa giải vừa qua. HLV Pep Guardiola thậm chí gọi điện để thuyết phục Werner chuyển đến Etihad. Tuy nhiên, tiền đạo này từ chối vì muốn được đảm bảo suất đá chính.

Man City hiện có nhiều phương án tấn công với Sergio Aguero và Gabriel Jesus đá cắm. HLV Guardiola cũng sở hữu những cái tên có thể chơi rộng hoặc đá tiền đạo ảo khi cần như Raheem Sterling, Bernardo Silva, Riyad Mahrez và Ferran Torres trong đội hình. Việc cạnh tranh vị trí ở đội hình xuất phát của Werner sẽ trở nên khó khăn hơn.

Barca sẵn sàng loại bỏ Umtiti

Theo Mundo Deportivo, Samuel Umtiti là cái tên tiếp theo phải rời khỏi sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trung vệ người Pháp thường xuyên dính chấn thương và không có chỗ trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Trước đó, Blaugrana đã quyết định chia tay Luis Suarez và Arturo Vidal.

Song song với đó, Theo Post United, Barca sẽ chi 25 triệu euro để thuyết phục Lyon nhả người. AS cho rằng sự có mặt của HLV Koeman sẽ thu hút nhiều ngôi sao ở tuyển Hà Lan đến sân Camp Nou. Ngoài Depay, tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng đang được liên hệ chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu.

Depay gia nhập Barca theo yêu cầu của HLV Koeman. Anh không chỉ là trò cưng của chiến lược gia người Hà Lan, mà còn là phương án linh hoạt cho hàng công Barca. Cựu cầu thủ Man Utd có thể chơi ở cả hai cánh, tiền vệ công hoặc tiền đạo lùi.

Arsenal liên hệ người đại diện của Aouar

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal đang đàm phán với người đại diện của Houssem Aouar. HLV Mikel Arteta rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1988. Lyon đã sẵn sàng bán Aouar, nhưng mức giá để sở hữu cầu thủ người Pháp sẽ không dưới 60 triệu euro.

Trong một diễn biến khác, Standard đưa tin Arsenal đã gửi lời đề nghị tiếp theo đến Atletico Madrid. "Pháo thủ" sẵn sàng dùng tiền vệ Matteo Guendouzi và tiền đạo Alexandre Lacazette để dổi lấy Thomas Partey. Rojiblancos vẫn tỏ thái độ cứng rắn và chỉ để ngôi sao người Ghana ra đi, nếu điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro của cầu thủ này được kích hoạt.

Chelsea sắp có tân binh thứ 7

Theo Sky Sports, cuộc đàm phán giữa Chelsea và Rennes đang diễn ra theo chiều hướng tốt. CLB Ligue 1 nhiều khả năng sẽ đồng ý bán thủ thành Edouard Mendy cho đối tác thành London với giá 25 triệu bảng. Mendy sinh năm 1992, cao 1,97 m và được HLV Lampard lựa chọn để thay thế Kepa ở mùa giải tới.

Juventus sắp có Suarez

Việc Lionel Messi tuyên bố ở lại Barca dẫn đến suy đoán Luis Suarez cũng có thể ở lại, nhưng sự thật là tiền đạo 33 tuổi người Uruguay đang trên đường đến Juve, theo Marca đưa tin.

Suarez đã đạt được thỏa thuận với Bianconeri về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Trong bản hợp đồng này, Suarez sẽ được nhận mức lương 10 triệu euro/năm, ít hơn mức lương hiện tại của Barca.

Liverpool nhận lời cay đắng

Trước trận đội tuyển Tây Ban Nha gặp Ukraine ở Nations League, tiền vệ Thiago đã lên tiếng đính chính về tương lai của mình trước tin đồn chuyển sang Liverpool: "Tôi chưa bao giờ nói rằng mình sẽ rời Bayern. Mỗi năm, người ta lại đặt tôi vào một đội bóng khác nhau mà tôi chẳng biết gì cả".

Liên quan tới The Kop, Jamal Lewis – cầu thủ từng được Liverpool hỏi mua đã chuyển tới Newcastle với giá 18 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.