Bóng đá

Chuyển nhượng 6/3: MU nhận gáo nước lạnh; MC phá kỷ lục chuyển nhượng

06/03/2019, 20:20

MU nhận gáo nước lạnh; MC phá kỷ lục chuyển nhượng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 6/3.

img
Marco Verratti

Juve liên hệ Matthijs de Ligt

Trên AS, giám đốc thể thao của Ajax xác nhận Matthijs de Ligt sẽ đến 1 đội bóng hàng đầu châu Âu vào mùa Hè. Juventus đang gấp rút liên hệ với người đại diện của hậu vệ 19 tuổi sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này trước Real Madrid.

MU nhận gáo nước lạnh

Mục tiêu theo đuổi của Man Utd và Juventus, Marco Verratti thổ lộ anh sẵn sàng cống hiến trọn sự nghiệp trong màu áo PSG. Phát biểu trên tờ La Parisien, Verratti nói: "Tôi biết rằng người đại diện của tôi [Raiola] và CLB vẫn thường xuyên thảo luận với nhau, nhưng chúng tôi chưa có bất kỳ thỏa thuận nào. Tôi vẫn còn nhiều thời gian và không có vấn đề gì nếu ký hợp đồng mới ở đây. Tôi sắp 27 tuổi, nếu tôi ký hợp đồng mới, sẽ mất khoảng 4 hoặc 5 năm. Tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở đây, nếu CLB muốn điều đó. Dù có điều gì xảy ra, tôi vẫn luôn biết ơn PSG".

Chủ tịch Chelsea đòi tống khứ Kepa

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã rất tức giận với thái độ ngỗ ngược của Kepa Arrizabalaga và muốn tống khứ thủ thành này. Ông chủ người Nga sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị từ phía các CLB muốn có Kepa, bất chấp từng bỏ ra khoản tiền kỷ lục thế giới (71,6 triệu bảng) chiêu mộ anh cách đây chưa đầy 1 năm.

Man City sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng

Guardiola sẽ yêu cầu ban lãnh đạo Man City một lần nữa đập két để chiêu mộ một hậu vệ cánh. Theo Telegraph, Leicester đang đòi Man City trả hơn 75 triệu bảng cho hậu vệ trái Chilwell, tức là nếu thương vụ xảy ra, kỷ lục chuyển nhượng dành cho một hậu vệ Liverpool lập nên khi mua Virgil van Dijk từ Southampton sẽ bị phá.

Thực hư vụ Immobile tới Napoli

Cha đẻ và cũng là người đại diện của Ciro Immobile xác nhận ông không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Napoli và việc tiền đạo này muốn rời Lazio chỉ là tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.