Bóng đá

Chuyển nhượng 6/3: MU rút ruột Tottenham; Barca tung chiêu độc qua mặt Real

06/03/2020, 22:52

MU rút ruột Tottenham; Barca tung chiêu độc qua mặt Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 6/3.

img
Barca muốn đưa Salah về sân Nou Camp

Juventus chi tiền tấn

Juventus được cho là đang chuẩn bị 100 triệu euro cho tiền đạo Mauro Icardi, người đang được Inter Milan cho PSG mượn. Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang là chân sút số 1 trên hàng công của Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 năm nay đã 35 tuổi, trong khi đó Gonzalo Higuain không cho thấy sự hiệu quả khi được sử dụng.

Man City săn trung vệ xịn

Man City được cho là đã sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình khi sẵn sàng chi ra 74 triệu bảng để chiêu mộ Milan Skriniar của Inter Milan. Milan Skriniar được đánh giá toàn diện khi có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, ngoài ra cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm như Real hay Barca.

Arsenal nhắm người thay Aubameyang

Do không chắc có thể giữ chân tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal đang có kế hoạch mang về Emirates một chân sút mới. Theo báo giới Anh, họ đã hướng sự chú ý tới tài năng trẻ Jonathan David của Gent. Từ đầu giải, David đã đóng góp 23 bàn trong 39 trận đá cho Gent ở mọi sân chơi.

Giroud bỏ ngỏ khả năng ở lại Chelsea

Tưởng chừng đã rời Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng việc được ra sân thường xuyên thời gian gần đây đã giúp Olivier Giroud tìm lại hạnh phúc. Chân sút người Pháp không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại, thời điểm hợp đồng hiện tại của anh hết hạn.

Barca vượt mặt Real vụ Salah

Theo Don Balon, Barca đang nhắm đến mục tiêu Mohamed Salah, cầu thủ tấn công đa năng của Liverpool. Việc Barca nhắm đến Salah tạo nên cuộc chiến thú vị trên thị trường chuyển nhượng, khi mà Real Madrid cũng muốn có ngôi sao người Ai Cập. Một số thông tin từ Catalunya cho biết, Barca có lợi thế đáng kể trong cuộc đua giành Salah. Theo đó, Barca xem xét dùng Philippe Coutinho trao đổi lấy Salah. Liverpool đang có kế hoạch đưa cầu thủ người Brazil trở lại Anfield.

MU rút ruột Tottenham

Cách nay không lâu, Mirror tiết lộ HLV Solskjaer xem Harry Winks là ưu tiên hàng đầu để thay Matic - người sắp hết hợp đồng mà không có động thái gia hạn. Giới truyền thông Anh đưa tin, Phó chủ tịch Ed Woodward đang liên hệ với Chủ tịch Levy của Tottenham, để thảo luận về chuyển nhượng. Harry Winks trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham, và gia hạn hợp đồng với CLB thành London đến 2024 hồi đầu mùa giải. Mặc dù vậy, tiền vệ 24 tuổi này không được Mourinho trọng dụng. MU đặt vấn đề chuyển nhượng Harry Winks ở mức giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham muốn nhiều hơn, với con số không dưới 55 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.