Bóng đá

Chuyển nhượng 6/4: MU nhận tin vui; “Sát thủ” bật đèn xanh với Real

06/04/2020, 21:08

MU nhận tin vui; “Sát thủ” bật đèn xanh với Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 6/4.

img
Harry Kane bỏ ngỏ khả năng rời Tottenham

Kane bật đèn xanh cho Real

Hiện có tin tin đồn Harry Kane sẽ rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. HLV Jose Mourinho dĩ nhiên không muốn mất tay săn bàn số 1 của mình nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến trên Instagram mới đây, Kane đã bày tỏ ý định ra đi. "Tôi luôn yêu Spurs nhưng nếu cảm thấy đội bóng không có sự tiến bộ hay bước phát triển thiếu đúng đắn, tôi không chắc mình sẽ cống hiến lâu dài". Đây là tín hiệu rõ ràng cho Real Madrid, đội đã theo đuổi chân sút người Anh từ lâu.

Lingard quyết bám trụ MU

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Quỷ đỏ không được đá chính trận nào ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2020. Mặc dù vậy, theo Metro, Lingard sẽ không từ bỏ dễ dàng. Anh quyết tâm rèn luyện chăm chỉ để thuyết phục HLV Solskjaer trở lại đội hình xuất phát. Trước đó, giới truyền thông xứ sương mù xác nhận, Arsenal sẵn sàng giang tay đón Lingard nếu anh nói lời chia tay sân Old Trafford.

Roma muốn giữ Smalling

Chia sẻ với báo chí, HLV Paulo Fonseca của Roma đang rất hy vọng trung vệ Chris Smalling sẽ gắn bó với đội bóng Italia theo bản hợp đồng dài hạn: “Tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó lâu dài với Roma. Tôi rất hy vọng ban lãnh đạo có thể đàm phán để sở hữu hoàn toàn Smalling. Trước tiên chúng tôi phải chờ đợi thiện chí từ phía MU khi yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng phù hợp. Tôi biết mọi chuyện không hề dễ dàng, bởi cậu ấy nhận được sự theo đuổi của nhiều CLB”.

De Beek nói không với Real

Tiền vệ Van de Beek mới đây đã lên tiếng phủ nhận đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid. “Tôi chưa hề nói có với bất kỳ ai. Tất cả vẫn đều đang bỏ ngỏ”, Van de Beek nói. Người đại diện của anh cũng xác nhận về việc tiền vệ này chưa có bất kỳ giao kèo nào với Real Madid. “Chẳng hề có thỏa thuận nào cả. Anh ấy vẫn để ngỏ tương lai của mình”, đại diện của ngôi sao ngươi Hà Lan nhấn mạnh thêm. Đây có thể coi là tin vui với MU, đội bóng cũng rất khao khát có sự phục vụ của tiền vệ Hà Lan.

Atletico vẫn theo đuổi Cavani

Theo tờ Sport, Atletico Madrid vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền đạo Edinson Cavani, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 này sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. HLV Diego Simeone muốn mua Cavani nhằm phòng trường hợp Diego Costa ra đi vào hè 2020.

Willian xác nhận rời Chelsea

Cầu thủ chạy cánh Willian tiết lộ anh chắc chắn sẽ rời Chelsea vào hè này theo dạng tự do. Hiện tại, có khá nhiều CLB lớn đang theo đuổi ngôi sao người Brazil, trong đó có Tottenham của HLV Jose Mourinho, thầy cũ của Willian thời còn dẫn dắt Chelsea.

West Ham gây sốc với “bom xịt” của MU

Tờ The Sun cho hay West Ham đã liên hệ với Fernando Felicevich, người đại diện của Alexis Sanchez với hy vọng chiêu mộ chân người Chile vào hè 2020. Sanchez hiện khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.