Bóng đá

Chuyển nhượng 6/4: Real đếm ngày nổ “bom tấn”; MU sẵn sàng bán Pogba

06/04/2019, 22:08

Real đếm ngày nổ “bom tấn”; MU sẵn sàng bán Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 6/4.

img
Eden Hazard

Real đếm ngày nổ “bom tấn”

Nhiều đầu báo thể thao lớn của Tây Ban Nha như AS, Marca cho hay thương vụ Real chiêu mộ Hazard sẽ hoàn tất trong một vài ngày tới. Hazard là mục tiêu từ rất lâu của Real, với tham vọng tìm ra người thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo về mặt chuyên môn. Theo Marca, Real đã mua xong ngôi sao 28 tuổi người Bỉ mới bản hợp đồng 6 năm. Tờ này còn cho biết Hazard đã sẵn sàng lên đường gia nhập gia đình mới tại Madrid, trong bối cảnh ngôi sao này vẫn đang cùng Chelsea chiến đấu cho một suất dự Champions League mùa tới.

MU sẵn sàng bán Pogba

Pogba chơi rất mờ nhạt và liên tục khiến chính các fan MU nóng mắt với những phát biểu “thả thính” Real Madrid như “Tôi hâm mộ Zidane” hay “Đến Real là giấc mơ của mọi cầu thủ”.... Pogba thậm chí còn đòi mức lương trên trời 500.000 bảng/tuần để ở lại với “Nhà hát của những giấc mơ”. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), một khi tiền vệ 26 tuổi người Pháp muốn rời MU, Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ra đi.

Tottenham thay máu lực lượng

Báo chí Anh đưa tin, Tottenham có thể sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho 8 cầu thủ Kieran Trippier, Serge Aurier, Danny Rose, Toby Alderweireld, Vincent Janssen, Fernando Llorente, Georges-Kevin Nkoudou và Victor Wanyama. Thêm vào đó là trường hợp của Erik Lamela và Moussa Sissoko nếu được giá. Song song với đó, Spurs chắc chắn cũng phải mua thêm nhiều ngôi sao để đảm bảo sức mạnh đội hình.

David Luiz từ chối lời đề nghị 40 triệu euro từ Qatar

Trung vệ David Luiz đã từ chối cơ hội chuyển đến Qatar với một hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Anh vẫn muốn ở lại nước Anh và tiếp tục thi đấu cho Chelsea mặc dù sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Nhiều người cho rằng Luiz chưa ký gia hạn với Chelsea vì The Blues chỉ muốn một bản hợp đồng năm một cho các cầu thủ trên 30 tuổi.

Dzeko đặt 1 chân tới London

Theo Il Tempo (Italia), tiền đạo Edin Dzeko đã đạt thỏa thuận cá nhân với West Ham. Vấn đề còn lại phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa đội bóng thủ đô London và AS Roma. Báo giới Italia cho biết Giallorossi đang yêu cầu mức giá 20 triệu euro cho chân sút người Bosnia. Trước đó, họ chỉ mất 15 triệu euro để mua tiền đạo này từ Man City.

Văn Đức muốn ra nước ngoài thi đấu

Trong buổi giao lưu với NHM tại TP Hồ Chí Minh vào chiều nay, tiền đạo Phan Văn Đức thừa nhận muốn ra nước ngoài thi đấu như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Lâm. Ngoài ra, chân sút xứ Nghệ còn bày tỏ khát khao sở hữu danh hiệu QBV Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.