Bóng đá

Chuyển nhượng 6/5: MU và Chelsea tranh nhau “sát thủ”

06/05/2020, 22:34

MU và Chelsea tranh nhau “sát thủ”; Mbappe ra điều kiện ở lại PSG là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 6/5.

img
Timo Werner

Mbappe ra điều kiện ở lại PSG

Theo tờ AS, Kylian Mbappe sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG nhưng với điều kiện trong hợp đồng phải có điều khoản giải phóng cho phép anh ra đi. Mbappe đang được liên hệ với Real Madrid và Liverpool nhưng do hệ quả của dịch Covid-19, cả hai đội bóng này đều gặp khó khăn tài chính và phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng và Mbappe chưa thể ra đi ngay hè này.

MU và Chelsea tranh Werner

Theo báo Anh, MU đã liên hệ với người đại diện của Timo Werner để tìm hiểu khả năng chiêu mộ chân sút của RB Leipzig. Lúc đầu, Quỷ Đỏ nhắm mua Harry Kane nhưng giá chuyển nhượng đắt đỏ của Kane cộng với tác động của Covid-19 khiến Quỷ Đỏ phải thay đổi kế hoạch mua sắm và chuyển hướng sang Timo Werner, vốn có giá chuyển nhượng thấp hơn.

Werner ban đầu được liên hệ với Liverpool và anh cũng tỏ ý sẵn sàng cập bến Anfield nhưng Liverpool lúc này đã gác lại ý định mua Werner do Covid-19 nên chỉ MU và Chelsea được coi là còn lại trong cuộc đua chuyển nhượng này.

PSG nhắm 3 tiền vệ Serie A

Theo Le10sport.com, PSG đang hướng sự chú ý sang Italy để tìm kiếm nhân sự trong mùa Hè này. Bennacer của Milan là lựa chọn đầu tiên nhưng Rossoneri chỉ sẵn sàng để cầu thủ ra đi với giá thấp nhất là 30 triệu euro.

Milinkovic-Savic là mục tiêu tiếp theo. Tiền vệ của Lazio cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, MU, Juventus và Inter nhưng phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro. Cuối cùng là Lorenzo Pellegrini. Sự đa năng biến tiền vệ của Roma thành mục tiêu mua sắm hấp dẫn. Ngoài ra, anh mới sắp bước sang tuổi 24 nên có thể chơi bóng đá đỉnh cao lâu dài. Pellegrini còn hợp đồng với Roma tới tháng 6/2022 và trong hợp đồng của anh có điều khoản giải phóng là 30 triệu euro.

Arsenal săn thần đồng Bayern

Theo báo chí Anh, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ 19 tuổi Angelo Stiller của Bayern Munich. Angelo Stiller đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của nhiều CLB hàng đầu châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường Champions League dành cho những cầu thủ trẻ. Stiller được đôn lên đội dự bị Bayern kể từ tháng 1/2020 nhưng chưa được tập luyện chính thức với các đàn anh ở đội một. Dù vậy, Stille vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện và hy vọng.

MU đón Ramsey trở lại Anh

Aaron Ramsey nhiều khả năng trở lại nước Anh chỉ sau một năm chuyển đến Italia, khi đang tiến hành các cuộc đàm phán với MU. Tuttosport đưa tin, Juventus sẵn sàng bán Ramsey nếu được giá. Đội bóng thành Turin sớm đồng ý thảo luận với đại diện của MU từ vài ngày qua. Ramsey chỉ thi đấu 1.097 phút trên toàn bộ mặt trận từ đầu mùa ở Juventus. Cầu thủ này buộc phải tìm đường trở lại Premier League, vì tương lai của anh với Xứ Wales ở VCK EURO 2020 (đá mùa hè 2021). MU dự tính chi khoảng 20-30 triệu bảng ký Ramsey. Mùa hè năm ngoái, Ramsey kiên quyết rời sân Emirates sau khi hết hạn hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.