Bóng đá

Chuyển nhượng 6/9: Messi chưa quyết tương lai; Quỷ đỏ nhắm mua “đá tảng”

06/09/2020, 21:44

Messi chưa quyết tương lai; Quỷ đỏ nhắm mua “đá tảng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 6/9.

img
Messi chưa xác định tương lai lâu dài ở Barca

Messi chưa quyết tương lai

Tờ Sport giật tít “Messi vẫn chưa khép lại cánh cửa rời Barca trong mùa Hè sau”. Tờ báo này phân tích cầu thủ người Argentina dù đã chấp nhận ở lại mùa bóng tới nhưng vẫn có thể sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp khi hợp đồng kết thúc. Lúc đó, tương lai của Messi sẽ hoàn toàn do anh làm chủ.

Hiện tại, Messi còn 4 tháng nữa để bắt nhịp với các đồng đội và tìm lại cảm hứng chơi bóng. Đến tháng 1, Messi sẽ cân nhắc tất cả các kịch bản có thể xảy ra.

Ngôi sao 33 tuổi có thể tự do đàm phán với những CLB có ý định chiêu mộ anh khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào 31/6/2021. Messi sẽ lắng nghe tất cả các đề xuất nhận được và sẽ phân tích chúng cùng với người đại diện của mình, ông Jorge.

Barca chỉ mua 2 tân binh

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), nguồn tin từ nội bộ Barcelona cho biết, ban lãnh đạo đội bóng chỉ duyệt chi cho HLV Ronald Koeman gói kinh phí từ 50 đến 55 triệu euro đủ mua 2 cầu thủ đang nhắm tới hiện nay. Đó là tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool và tiền đạo Memphis Depay từ Lyon.

Fabrizio Romano cho biết thêm: “Hiện Barcelona chỉ mới liên hệ với đại diện của 2 cầu thủ này nhằm đàm phán các điều khoản cá nhân trước. Sau đó, Barcelona sẽ gửi đề nghị chuyển nhượng chính thức tới 2 CLB chủ quản của 2 cầu thủ này là Liverpool và Lyon để đàm phán chi phí chuyển nhượng. Mục tiêu của Barcelona mua cả 2 chỉ trên dưới từ 50 đến 55 triệu euro trở lại”.

Bayern chuẩn bị bán công thần

Nhiều nguồn tin tại Đức cho biết, Bayern Munich sẽ tạo điều kiện để Javi Martinez trở lại CLB cũ Athletic Bilbao khi chỉ yêu cầu mức phí chuyển nhượng dưới 10 triệu euro.

Về phía tiền vệ phòng người Tây Ban Nha, anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân San Mames và nhiều khả năng sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Coutinho được đảm bảo tương lai ở Nou Camp

Theo Marca, Coutinho được đảm bảo vị trí trong đội hình Barca mùa này. HLV Koeman đã gặp ban lãnh đạo Barca để bày tỏ nguyện vọng giữ Coutinho. Barca từng muốn bán đứt Coutinho hè này, nhưng thương vụ không thể xảy ra.

Barca rao bán Coutinho với giá không dưới 90 triệu euro. Trong bối cảnh bóng đá bị ảnh hưởng vì dịch bệnh, không có CLB sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Coutinho. Marca khẳng định chuyện Barca bán đứt Coutinho trong hè 2020 là không thể.

Tương lai Griezmann bấp bênh

Những ông lớn của Premier League như Liverpool, MU hay Arsenal đang tìm cách tiếp cận Griezmann sau khi tương lai của anh ở Barca đang lung lay.

HLV Koeman từng hứa hẹn sẽ để anh thi đấu chính nếu Messi rời đội bóng. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã ở lại đội chủ sân Camp Nou thêm 1 năm. Điều này có thể khiến Griezmann bị gạt ra khỏi kế hoạch của tân HLV người Hà Lan.

MU sẽ chiêu mộ “đá tảng” Upamecano vào mùa tới

Manchester United đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig vào mùa hè tới, theo The Mail.

Cầu thủ 21 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, trong đó bao gồm điều khoản giải phóng cho phép anh ra đi với giá 38 triệu bảng vào năm 2021. Upamecano hiện được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Dù còn rất trẻ nhưng Upamecano đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Anh cũng có thể đá tiền vệ trụ.

Khedira có thể sang Mỹ

Theo TuttoSports, nhà vô địch World Cup, Sami Khedira có thể tiếp tục sự nghiệp của mình ở giải nhà nghề Mỹ sau khi chấm dứt hợp đồng với Juventus. Hợp đồng hiện tại của Khedira với Juventus còn 1 năm, nhưng anh đã bị HLV Andrea Pirlo bật đèn xanh cho ra đi.

Vì thế, nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đức sẽ phải trả cho Juventus một khoản phí để tiền vệ này chấm dứt hợp đồng.

Alexandre Lacazette không rời Arsenal

Thông qua mạng Twitter, tiền đạo Alexandre Lacazette vừa tuyên bố anh không có ý định rời bỏ CLB Arsenal trong tương lai gần. Đây chắc hẳn là thông tin không vui dành cho Juventus và Atletico, những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Pháp này.

Man City chưa từ bỏ vụ Koulibaly

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Man City đang chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 2 cho trường hợp của Kalidou Koulibaly sau khi lời dạm hỏi trị giá 60 triệu euro bao gồm phụ phí đã bị Napoli từ chối. Đội bóng miền Nam Italia được cho là muốn thu về tổng cộng 75 triệu euro ở thương vụ này.

Juventus chia tay hậu vệ

Hè năm ngoái, Juventus đã bỏ ra 26 triệu euro để mua Cristian Romero nhưng không dùng ngay mà cho Genoa tiếp tục sử dụng trung vệ này ở mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo nên “Lão bà” lại gửi anh cho Atalanta mượn 2 mùa kèm tùy chọn mua đứt.

Họ sẽ “lỗ nặng” khi chỉ thu về 2 triệu euro phí mượn, 2 triệu euro phụ phí phát sinh cùng 16 triệu euro nếu đối tác quyết định mua đứt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.