Bóng đá

Chuyển nhượng 7/3: MU bán bom xịt; Real săn "con mồi" 2 lần hụt

07/03/2020, 22:56

MU bán bom xịt; Real săn "con mồi" 2 lần hụt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 7/3.

img
David de Gea

MU bán Pogba vào mùa hè

Theo báo Anh, có nhiều lý do khiến MU được cho là cuối cùng đã chấp nhận bán Paul Pogba Hè này. Bên cạnh đó, HLV của MU có những mục tiêu mua sắm mới rất đáng để hi vọng như Jadon Sancho và Jack Grealish nên cần thêm tiền để đầu tư.

Chelsea sắp có sao 18 tuổi

The Sun tiết lộ, Chelsea đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ Armel Bella-Kotchap với sự góp mặt của các đại gia khác như Man City, Real Madrid hay Barcelona. Hậu vệ 18 tuổi người Đức đang đá tại giải hạng Nhì Đức cho Bochum và có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 7 triệu euro.

Real săn con mồi 2 lần hụt

Theo báo Anh, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ De Gea và có thể trở lại bàn đàm phán với MU Hè này. Real từng 2 lần mua hụt De Gea các năm 2014, 2018 nhưng lần này mọi chuyện được cho là dễ dàng hơn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì MU sẵn sàng giao dịch do De Gea liên tục gây thất vọng mùa này.

Juventus quan tâm Icardi

Tuttosport đưa tin, Juventus đang rất quan tâm đến Mauro Icardi và có thể xúc tiến chiêu mộ tiền đạo người Argentina nếu PSG không mua đứt anh từ Inter Milan. Chân sút 27 tuổi đã có 20 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở mùa giải năm nay nhưng thời gian gần đây có tin đồn anh không tìm được tiếng nói chung với Neymar cũng như Kylian Mbappe.

PSG chi đậm cho Savic

Theo Gazzetta dello Sport, PSG sẵn sàng trả tới 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Serbia của Lazio Sergej Milinkovic Savic. Hai năm trước PSG đã liên hệ với tuyển thủ Serbia nhưng từ chối đáp ứng mức giá 100 triệu euro Lazio đòi hỏi. Lần này Gazzetta dello Sport loan tin đội bóng Pháp sẵn sàng mua Sergej Milinkovic Savic với mức giá nói trên sau khi chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của anh, góp phần giúp Lazio lần đầu tiên sau 20 năm dẫn đầu Serie A.

Inter nhắm sao Napoli

Tiền đạo người Ba Lan của Napoli Milik đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. GĐTT của Inter Piero Ausilio thích lối chơi của Milik và từng tìm cách mua tiền đạo này năm 2016 nhưng bất thành. Tuy nhiên, Milik chỉ còn 1 năm hợp đồng với Napoli và các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên đã đổ vỡ nên Inter hi vọng lần này họ có thể chiêu mộ được tuyển thủ Ba Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.