Bóng đá

Chuyển nhượng 7/3: MU quyết nổ “bom tấn”; Real thay máu lực lượng

07/03/2019, 22:06

MU quyết nổ “bom tấn”; Real thay máu lực lượng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 7/3.

img
Jadon Sancho

Mourinho sẽ về trốn cũ?

Theo tỉ lệ cược của nhà cái, HLV Mourinho là ứng viên số 1 cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Real thay thế Solari. Người đứng thứ 2 trong danh sách này là Mauricio Pochettino và thứ 3 là Antonio Conte.

MU quyết tâm tìm người thay Sanchez

Theo báo chí Anh, MU dường như quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo cánh Jadon Sancho của Dortmund để thay cho Alexis Sanchez ở mùa Hè 2019. Sancho đã có 9 bàn và 14 kiến tạo cho Dortmund sau 33 trận ở mùa giải 2018/19. Một vài nguồn tin cho hay, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra 100 triệu euro để thuyết phục Dortmund nhả Sancho.

Real thay máu lực lượng

Real Madrid dự kiến sẽ tiến hành cuộc thay máu quy mô lớn nhất 10 năm trở lại đây, kể từ khi Florentino Perez tái đắc cử chức chủ tịch Real Madrid vào mùa Hè 2009 với danh sách 5 vị trí cần tăng cường. Bao gồm 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh trái, 2 tiền vệ và 1 trung phong.

Milan treo giá thủ quân

AC Milan đã đặt giá khởi điểm 60 triệu euro cho đội bóng nào muốn chiêu mộ thủ quân Alessio Romagnoli của họ, theo La Gazzetta dello Sport. MU, Chelsea và Juventus là 3 đại gia theo sát trung vệ người Italia nhất. Nếu nửa đỏ-đen thành Milano không thể giành vé dự Champions League mùa tới, khả năng họ phải bán người là rất cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.