Bóng đá

Chuyển nhượng 7/4: Barca săn hàng thải Real; MU có hợp đồng đầu tiên

07/04/2020, 21:33

Barca săn hàng thải Real; MU có hợp đồng đầu tiên là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 7/4.

img
Theo Hernandez

MU có hợp đồng đầu tiên

CLB Man United đã hoàn tất bản hợp đồng với thủ thành Radek Vitek từ phía Sigma Olomouc của CH Séc. Đơn vị đại diện của Vitek, Sport Invest vừa lên tiếng xác nhận thương vụ này. Tương tự, phía SK Sigma cũng đã thông báo về việc Vitek chính thức gia nhập Man United. Trước đó, anh từng có quãng thời gian thử việc tại Quỷ đỏ lẫn Southampton.

Juventus trói chân “tiểu Messi”

Việc đàm phán hợp đồng mới giữa Juventus và tiền đạo Paulo Dybala đang tiến triển rất tốt. Dự kiến, Dybala sẽ nhận mức lương mới từ 10-11 triệu euro/năm. Mùa Hè năm ngoái, Dybala tưởng như sẽ chia tay Juventus nhưng cuối cùng, anh đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ MU và PSG để ở lại với đội bóng của HLV Maurizio Sarri.

Chelsea giữ chân Giroud

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Olivier Giroud có thể gắn bó với Chelsea thêm một thời gian ngắn nữa, thay vì ra đi vào hè 2020. Chelsea đã có cuộc đàm phán sơ bộ với Giroud về việc gia hạn hợp đồng. Dù vậy, vẫn chưa rõ liệu tiền đạo 33 tuổi sẽ chấp nhận ký thỏa thuận ngắn hạn hay đòi hỏi một bản hợp đồng dài hơi hơn.

Barca săn hàng thải Real

CLB Barcelona được cho là đang nhắm tới hậu vệ cánh trái Theo Hernandez của AC Milan nhằm bổ sung cho hàng phòng ngự ở mùa giải tới. Hè 2019, Real đã bán Hernandez cho AC Milan để thu về 20 triệu euro. Hậu vệ người Pháp đã chơi khá tốt ở San Siro khi đã có 25 lần ra sân trên mọi mặt trận từ đầu mùa 2019/20, ghi 6 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.

3 ông lớn Anh tranh nhau sao Lyon

3 ông lớn Ngoại hạng Anh là Arsenal, Man City và Liverpool đang chạy đua để có được chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Aouar là một trong những tài năng sáng giá nhất bóng đá Pháp hiện nay. Anh gia nhập đội trẻ của Lyon từ khi 11 tuổi, ra mắt ở đội một đầu năm 2017 và từng là ứng viên cho danh hiệu “Golden Boy” 2018.

Real không bán Varane

Real Madrid được cho là đã từ chối đề nghị từ phía Man City dành cho trung vệ 26 tuổi Raphael Varane. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real làm thế bởi BLĐ và HLV Zinedine Zidane coi Varane là người sẽ kế tục vị trí của thủ quân Sergio Ramos. Lúc này, Varane còn hợp đồng với Real tới tháng 6/2022 và khoản phí giải phóng lên tới 500 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.