Bóng đá

Chuyển nhượng 7/4: Liverpool săn “hàng thải” MU; Real mất “núi tiền”

07/04/2019, 20:41

Liverpool săn “hàng thải” MU; Real mất “núi tiền” vì Hazard là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 7/4.

img
Memphis Depay

Coutinho bất ngờ chốt tương lai

Sau thời gian dài bị đồn đoán, Philippe Coutinho bất ngờ lên tiếng chốt tương lai. Tiền vệ người Brazil khẳng định anh đang hạnh phúc ở Barcelona và không có kế hoạch trở lại Premier League.

Liverpool săn “hàng thải” MU

Trước nguy cơ để mất tiền đạo Sadio Mane vào tay Real Madrid, BLĐ Liverpool đang tính đến khả năng chiêu mộ chân sút Memphis Depay của Lyon để giữ sự ổn định cho hàng tấn công. Depay từng khoác áo MU nhưng không tìm được chỗ đứng nên đã bị bán sang Lyon.

RB Leipzig xem giò sao Roma

Theo La Gazzetta dello Sport, RB Leipzig đã cử tuyển trạch viên đến sân “xem giò” tiền đạo của Roma, Patrik Schick trong những tuần gần đây. Patrik Schick từng được đánh giá rất cao cách đây 2 năm, nhưng thi đấu thất thường vì chấn thương.

Real phải chi 210 triệu bảng mua Hazard

Hôm qua, tờ Marca bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng Real Madrid đã tiến gần thỏa thuận chiêu mộ Eden Hazard. Thậm chí, tờ báo thân Real này còn khẳng định thương vụ trên sẽ được định đoạt trong ít ngày tới. Số tiền tối thiểu mà đội bóng Tây London muốn thu về từ thương vụ này là 100 triệu bảng. Cùng với đó, Real Madrid sẽ phải chi khoản lương ít nhất là 350 nghìn bảng/tuần cho Hazard, người hiện đang hưởng mức lương 300 nghìn bảng/tuần ở Chelsea. Với bản hợp đồng kéo dài 6 năm, đội bóng Hoàng gia sẽ phải mất thêm 110 triệu bảng. Như vậy, tính ít nhất, Real Madrid sẽ mất 210 triệu bảng để có sự phục vụ của Eden Hazard trong vòng 6 năm.

MU chấm người kế vị De Gea

Bên cạnh Paul Pogba, tương lai của David De Gea đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu ở sân Old Trafford. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng (hiện chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2020) do khúc mắc về thu nhập. Điều này buộc Quỷ đỏ phải đề phòng khả năng mất người và họ đã nhắm sẵn cái tên thay thế, đó là Jordan Pickford, theo nguồn tin từ Mirror.

Chelsea theo sát sao trẻ Brazil

Chelsea đang cân nhắc ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil - Bruno Guimaraes vào mùa Hè 2019 nếu như thoát khỏi án cấm chuyển nhượng. Bruno Guimaraes sinh năm 1997 và cao 1m82. Anh sở trường đá vị trí tiền vệ nhưng khi cần có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ. Cầu thủ thuộc biên chế Atletico Paranaense đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải này và nhiều khả năng sẽ được HLV Tite gọi vào ĐT Brazil trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.