Bóng đá

Chuyển nhượng 7/5: 5 đại gia phát sốt vì “tiểu Messi”; MU chưa nổ bom tấn

07/05/2020, 22:03

Nhiều đại gia phát sốt vì “tiểu Messi”; MU chưa nổ bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 7/5.

img
Thiago Almada

Barca sẵn sàng bán Vidal

Tiền đạo người Argentina đang nằm trong danh sách mong muốn của CLB xứ Catalunya sau phong độ ấn tượng tại Inter. Nhưng với điều khoản giải phóng lên đến 96 triệu bảng, Barca biết rằng họ sẽ phải bán bớt một số trụ cột trước khi nghĩ đến chuyện ký hợp đồng với Martinez.

Tờ Marca tin rằng Vidal là cái tên phù hợp nhất để Barca đem làm “vật tế thần” trong mùa hè này. Cầu thủ người Chile cũng nằm trong tầm ngắm của Inter và một thương vụ hoán đổi kèm thêm tiền có thể sẽ xảy ra.

MU chưa nổ bom tấn

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, MU nhiều khả năng sẽ hoãn kế hoạch kích nổ bom tấn Jadon Sancho sang hè 2021. MU thực sự rất muốn có Jadon Sancho và từ vài tháng qua đã làm việc tích cực để có thể hoàn tất việc chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, GĐĐH Ed Woodward đã cảnh báo rằng, các thương vụ đắt giá khó có thể xảy ra trong bối cảnh tình hình làng túc cầu hiện tại.

Nhiều đại gia phát sốt vì “tiểu Messi”

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Velez Sarsfield, cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi là Thiago Almada đã được CLB Arsenal đưa vào tầm ngắm. Theo tờ Mundo Deportivo, Almada hiện có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 19,3 triệu bảng. Đến ngày 31/8 tới, con số nói trên sẽ tự động tăng lên thành 22 triệu bảng. Trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi Almada còn có hàng loạt ông lớn như Barca, Man City, Liverpool hay Juventus.

Almada có sức hút lớn bởi mới đá chính 12 trận mùa này nhưng đã ghi được tới 5 bàn thắng. Cùng với đó, cầu thủ người Argentina được nhiều người gán cho biệt danh "tiểu Messi" này còn tung ra 2 đường chuyền giúp đồng đội lập công.

MU săn trung vệ Marseille

Man City đang để ý tới trung vệ 20 tuổi Boubacar Kamara của Olympique Marseille. Báo chí Pháp đưa tin, Man City sẵn sàng chi ra 32 triệu euro để hỏi mua Kamara trong mùa hè 2020. Giao kèo hiện tại giữa Kamara với Marseille còn thời hạn tới năm 2022.

Bayern sẽ bán Tolisso

Bayern Munich có ý định bán Tolisso khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Một trong những đối tác tiềm năng nhất của "Hùm xám" là Inter Milan khi HLV Antonio Conte đặc biệt thích cầu thủ này. Họ đang cân nhắc để tiền vệ người Pháp tới Giuseppe Meazza, qua đó tiết kiệm được khoản phí mua đứt Ivan Perisic (đang đá cho Bayern theo dạng cho mượn từ Inter).

MU đã có sao trẻ Barca

Theo tiết lộ của Sport (Tây Ban Nha), MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi của Barca, Marc Jurado. Thương vụ này sẽ diễn ra trong mùa hè tới. Trước khi đồng ý tới Old Trafford, cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ phải đã từ chối kí hợp đồng mới với Barca. Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho đội bóng xứ Catalan mức phí là 1,5 triệu euro.

Willian và Pedro tới Qatar?

Theo Foot Mercato, Willian và Pedro Rodriguez đã được tiến cử cho CLB Al-Duhail (Qatar). Bộ đôi này sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới. CLB Al-Duhail đang sở hữu 2 cựu ngôi sao Juventus trong đội hình là trung vệ Medhi Benatia và tiền đạo Mario Mandzukic.

Jorginho về lại Serie A?

Nguồn tin từ The National cho hay, Juventus đã thương thảo hợp đồng cá nhân với chàng tuyển thủ Italia này. Bản thân Jorginho gần đây cũng thừa nhận, anh tính đến chuyện rời Chelsea vì phải nhận những lời chỉ trích thiếu thiện chí trong mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues. Thực tế, Jorginho gặp không ít khó khăn trong việc thích nghi ở môi trường mới Ngoại hạng, khi Sarri xếp anh đá vị trí tiền vệ mỏ neo và đẩy Kante đá cao hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.