Bóng đá

Chuyển nhượng 8/3: Real họp khẩn mua Neymar; MU “giật” bom tấn

08/03/2019, 22:24

Real họp khẩn mua Neymar; MU “giật” bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 8/3.

img
neymar.jpg

Bale đạt thỏa thuận với MU

Nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha là Eduardo Inda (chuyên viết cho 2 tờ Marca và El Mundo) tiết lộ, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United. Trong tình thế hiện nay, việc Bale "gật đầu" với MU không phải chuyện gì đó quá bất ngờ. Vấn đề nằm ở chỗ, BLĐ Real lại đang tính dùng anh để đổi lấy tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Do MU đã thuyết phục được Bale đầu quân, bây giờ nếu vẫn muốn sở hữu Hazard thì "Kền kền trắng" sẽ phải chuyển sang phương án khác.

Marcelo sắp sang Juventus

Gã khổng lồ Serie A, Juventus, được cho là đã đồng ý các điều khoản về việc chuyển nhượng với hậu vệ cánh trái Marcelo của Real Madrid. Theo các nguồn tin từ báo chí Italia, anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương khoảng 12 triệu euro một mùa.

PSG tìm người thay Buffon

Marca đưa tin, PSG đã quay trở lại với mục tiêu lâu năm của họ cho vị trí thủ môn, Jan Oblak. Thủ thành người Slovenia được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid nhưng đại gia nước Pháp vẫn hi vọng có thể đưa anh về sân Parc des Princes để thay thế lão tướng Gianluigi Buffon.

Cựu sao Barca mơ tái ngộ Pep

Gerard Deulofeu, ngôi sao của Watford không ngại ngần thể hiện mong muốn được tái hợp với ông thầy cũ ở Barcelona, Pep Guardiola trong màu áo Man City. Theo cầu thủ người TBN, anh có lối chơi tương đồng với những cầu thủ chạy cánh mà The Citizens đang sở hữu như Leroy Sane hay Raheem Sterling nên khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Real cân nhắc mua Neymar

Sau khi Real Madrid bị Ajax loại ở vòng 1/8 Champions League, Chủ tịch Florentino Perez đã triệu tập cuộc họp khẩn kéo dài trong 2 giờ với Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez và 2 Phó Chủ tịch Eduardo Fernandez de Blas - Pedro Lopez Jimenez. Ngoài việc bàn tới tương lai của Santiago Solari, ông chủ của "nhà trắng" đã nghiêm túc tính tới chuyện cải tổ lực lượng với những thương vụ đắt giá. Trong đó, Neymar là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.