Bóng đá

Chuyển nhượng 8/4: Công thần Barca “tháo chạy”; Zidane nhắm thêm sao “bự”

08/04/2019, 21:57

Công thần Barca “tháo chạy”; Zidane nhắm thêm sao “bự” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 8/4.

img
Ivan Rakitic

Atletico trói chân thủ thành Oblak

Atletico Madrid được cho đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ môn Jan Oblak đến năm 2021. Điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá hơn 100 triệu euro. Người gác đền đến từ Slovenia hiện có số bàn để lọt lưới ít nhất La Liga 2018/19 và là ứng cử viên số một cho danh hiệu Thủ môn hay nhất mùa giải.

Higuain muốn ở lại Chelsea

Tiền đạo Gonzalo Higuain khẳng định anh muốn tiếp tục ở lại Chelsea khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Hiện tại, anh vẫn đang chơi cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus. Cách đây ít lâu từng có tin Chelsea không có ý định mua đứt Higuain.

Zidane muốn Pogba và Hazard

HLV Zinedine Zidane đã từ chối đưa tiền vệ Julian Draxler của PSG về với Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Thay vào đó ông muốn đội bóng thành Madrid đưa về những bản hợp đồng bom tấn như Paul Pogba (MU) và Eden Hazard (Chelsea).

Sao Ngoại hạng Anh sang Trung Quốc

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Fulham sắp chuyển sang Chinese Super League chơi bóng khi CLB Guangzhou Evergrande đề nghị mức lương khó cưỡng với anh. Cụ thể, Guangzhou Evergrande sẵn sàng trả khoản tiền 50 triệu bảng mà phía Fulham yêu cầu, đồng thời đề nghị cho Mitrovic hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần nếu anh chấp nhận sang quốc gia tỷ dân thi đấu.

Rakitic đồng ý tới Juve

Tương lai của tiền vệ Ivan Rakitic tại CLB Barcelona không chắc chắn và theo báo chí Italia, anh đã đồng ý gia nhập Juventus. T La Gazzetta dello Sport, tiền vệ 31 tuổi này đã có liên hệ với Juventus. Tờ báo này còn khẳng định, Rakitic đã chọn bến đỗ mới là Juventus trong trường hợp phải chia tay Barcelona.

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá vòng tứ kết Champions League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.