Bóng đá

Chuyển nhượng 8/4: MU nhắm mục tiêu khủng; Quần hùng tranh sao trẻ Real

08/04/2020, 21:37

MU nhắm mục tiêu khủng; Quần hùng tranh sao trẻ Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 8/4.

img
MU theo sát Milinkovic-Savic

Hậu vệ PSG tới Barca

Hậu vệ trái của PSG Laywin Kurzawa được cho là đã chọn gia nhập Barca cuối mùa này. Kurzawa hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa nhưng không định gia hạn. Nhiều CLB Châu Âu biết được tình trạng hợp đồng của Kurzawa đã tìm cách tiếp cận cầu thủ này. Ngoài Barca còn có Juventus, Arsenal và Liverpool được liên hệ với Kurzawa.

MU tiếp cận sao 120 triệu euro

Báo chí Anh đưa tin, MU đã tiếp cận với tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) thông qua người đại diện của cầu thủ người Serbia. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của Milinkovic-Savic vẫn rất khó nhằn. Cách đây 2 năm, Lazio từng từ chối lời đề nghị trị giá 110 triệu euro mà MU đưa ra để hỏi mua Milinkovic-Savic. Bây giờ, mức giá để mua Milinkovic-Savic có chiều hướng tăng lên, vào khoảng 120 triệu euro.

Quần hùng tranh sao trẻ Real

Sau Man United, Borussia Dortmund, Lyon, Chelsea, Tottenham và Arsenal, lại vừa có thêm Barcelona gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Cesar Gelabert đang chơi cho Real Madrid. Gelabert hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real. Anh khá đa năng khi chơi được ở cả vị trí hộ công, tiền vệ cánh trái, tiền vệ cánh phải và thậm chí cả trung phong.

Barca và Juventus đổi quân

Sau rất nhiều lần đàm phán làm ăn nhưng thất bại, Juventus và Barca lại ngồi vào bàn làm việc một lần nữa với kế hoạch đổi Federico Bernardeschi để lấy Ivan Rakitic hoặc Samuel Umtiti. Trong một diễn biến khác, tiền đạo Luis Suarez đã khuyên đội bóng chủ quản Barca nên đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng để mang về những siêu sao như Neymar hoặc Lautaro Martinez.

MU gây bất ngờ với James

Theo báo Anh, MU muốn có sự phục vụ của James Rodriguez và có thể để Paul Pogba gia nhập Real Madrid. James không nằm trong kế hoạch của Zidane ở Real, bị đem cho Bayern Munich mượn nhưng hết hạn mượn, Bayern không muốn mua đứt nên James lại trở về Bernabeu.

Từ đầu mùa tới nay anh mới được ra sân 7 trận ở Liga và Zidane vẫn không thay đổi quan điểm về anh. Ở MU, Pogba chấn thương dai dẳng và cũng hầu như không đóng góp được gì cho CLB. Pogba cũng muốn rời MU.

Arsenal từ bỏ Boateng

Tờ Sky Sport của Đức tiết lộ Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng như báo chí đồn thổi. Thay vào đó, Pháo thủ thành London đang nhắm tới những trung vệ khác ở Bundesliga gồm Jonathan Tah, Dayot Upamecano và Evan Ndicka.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.