Bóng đá

Chuyển nhượng 8/5: Liverpool quyết kích hoạt “siêu bom tấn”

08/05/2020, 21:21

Liverpool quyết kích hoạt “siêu bom tấn”; MU tiến gần sao trẻ Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 8/5.

img
Liverpool quyết mua Mbappe

Liverpool quyết kích hoạt "siêu bom tấn"

Le10Sport đưa tin, dịch thân HLV Jurgen Klopp nhiều lần trực tiếp gọi điện thoại, muốn lôi kéo Mbappe về sân Anfield. Sau danh hiệu Champions League 2018-2019, và áp đảo ở Premier League 2019-2020, Liverpool có tham vọng xây dựng một đế chế thống trị lâu dài.

Ban lãnh đạo Liverpool cho phép Jurgen Klopp - người có hợp đồng đến 2024 - được thoải mái chi tiêu để tăng chất lượng đội hình, sau khi rất thành công với Virgil van Dijk (75 triệu bảng, tháng Giêng 2018). Theo Le10Sport, Liverpool sẵn sàng biến Mbappe thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, vượt quá 200 triệu bảng.

Barca sắp có người Juve

Giới truyền thông Italia loan tin, BLĐ Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Như vậy là chỉ cần được Bà đầm già thành Turin bật đèn xanh cho đi là Pjanic sẽ trở thành người của Barca. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về tài chính và gã khổng lồ xứ Catalan đã tính đến khả năng sẽ dùng tiền vệ Arthur để đổi lấy Pjanic.

Bị Bayern ép giá, Man City thà mất trắng Sane

Vì bị Bayern ép giá, Man City đã rất giận dữ và sẽ không chấp nhận bán rẻ Leroy Sane vào mùa Hè này. Thay vào đó, họ sẵn sàng để anh rời CLB theo dạng tự do khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6/2021. Điều đó đồng nghĩa Man xanh muốn phá kế hoạch sớm sở hữu Sane của Bayern.

MU tiến gần sao trẻ Barca

Theo Sport (Tây Ban Nha), MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi Marc Jurado của Barca. Thương vụ này sẽ được hoàn tất trong mùa hè tới. Trước khi đồng ý tới Old Trafford, hậu vệ phải này đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Barca. Phía MU sẽ phải trả cho đội bóng xứ Catalan mức phí đào tạo là 200.000 euro.

Newcastle giải cứu “bom xịt” của Barca

Barcelona sẵn sàng để tiền vệ tấn công Philippe Coutinho chuyển tới Newcastle sau khi các ông chủ Saudi Arabia hoàn tất việc mua bán CLB vùng Đông Bắc nước Anh. Dự tính ban đầu của Barca là sẽ giảm giá bán Coutinho xuống còn 100 triệu bảng nhưng do đại dịch Covid-19, họ sẽ để ngôi sao người Brazil đến Newcastle theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Juventus đàm phán mua Hakimi

Tớ AS đưa tin, Juventus và Real Madrid đang bước vào quá trình đàm phán, liên quan đến chuyển nhượng hậu vệ cánh Achraf Hakimi. Hakimi đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Mùa giải 2019-2020, Hakimi trực tiếp ghi 7 bàn thắng, và có 10 pha kiến tạo, nên được Juventus rất quan tâm. Real Madrid đang xem xét bán Hakimi cho Juventus, nhưng kèm theo tùy chọn được ưu tiên mua lại với khoản phí nhất định, trong thời gian hai năm. Đây là giải pháp mà hai đội từng sử dụng trong thương vụ Alvaro Morata (2014-2016).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.