Bóng đá

Chuyển nhượng 9/3: Pep phủ nhận tới Juve; Barca, Real nhận “trái đắng”

09/03/2019, 22:13

Pep phủ nhận tới Juve; Barca, Real nhận “trái đắng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 9/3.

img
HLV Pep Guardiola phủ nhận thông tin tới Juventus

Guardiola không tới Juve

Ngay sau khi có tin đồn đã đạt được thỏa thuận miệng với Juventus, Pep Guardiola đã lên tiếng đính chính thông tin này là không chính xác. Guardiola hiện đang trên đường giành cú ăn 4 cùng Man City. Họ đã giành được chức vô địch League Cup sau khi hạ Chelsea trên chấm luân lưu. Nửa xanh thành Manchester vẫn đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool tại Premier League, đã vào đến tứ kết FA Cup và giành lợi thế lớn ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mục tiêu của Barca, Real muốn tới Liverpool

Hậu vệ trẻ tài năng Matthijs de Ligt đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Liverpool để sát cánh cùng người đồng hương Virgil van Dijk. De Ligt hiện đang là mục tiêu cần nhắm tới của Barca và Real.

Barca gia hạn hợp đồng với Messi

Barca đang xúc tiến kế hoạch thuyết phục siêu sao Lionel Messi ký vào bản hợp đồng mới để gia hạn thêm 1 năm nữa. Thời hạn hợp đồng của Leo với đội chủ sân Nou Camp là 2021 và giao kèo mới sẽ được kéo dài tới ít nhất là năm 2022.

Bayern tranh hàng của Arsenal

Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao trẻ Nicolas Pepe của Lille. Đây là mục tiêu hàng đầu của Arsenal thời gian qua. Anh cũng nằm trong tầm ngắm của PSG, Barca và Man United.

Real theo đuổi Lo Celso

Theo Marca, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Giovani Lo Celso, người đang khoác áo Real Betis theo bản HĐ cho mượn từ PSG. Được biết, Betis đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải. Betis sẵn sàng để Lo Celso ra đi với mức giá khoảng 60 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.