Bóng đá

Chuyển nhượng 9/4: MU, Man City “sôi sục”; Suarez ra “yêu sách”

09/04/2019, 22:30

MU, Man City “sôi sục” vì sao Atletico; Suarez ra “yêu sách” với Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất 9/4.

img
Rodri đánh tiếng muốn rời Atletico

Vì sao Herrera chưa gia hạn hợp đồng với MU?

Ander Herrera giải thích lý do chưa gia hạn với Man United: "Đúng là tôi chỉ còn 2 tháng hợp đồng còn lại và ngày hôm nay, Man United và tôi đã không cùng chung suy nghĩ. Do đó chưa có hợp đồng gia hạn. Dẫu vậy nhiệm vụ của tôi là tiếp tục lắng nghe họ".

HLV Sarri muốn mua đứt Kovacic

HLV Maurizio Sarri đã đề nghị BLĐ Chelsea chi tiền mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Kovacic đã cập bến Stamford Bridge từ mùa Hè 2018 theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Real Madrid. Nếu mua đứt Kovacic, Chelsea sẽ phải chi ra 35 triệu euro. Tại đây, ngôi sao người Croatia đã được HLV Sarri trọng dụng và có 40 lần ra sân trong màu áo The Blues.

Thành Manchester “sục sôi” vì sao Atletico

Cả MU và Man City, 2 ông lớn của thành Manchester đang rất sôi sục trước những thông tin tiền vệ Rodri đánh tiếng muốn chia tay Atletico Madrid cuối mùa giải này. Man City lúc này đang rất cần một cầu thủ đủ sức thay thế lão tướng Fernandinho. Trong khi đó, MU cũng gấp rút tìm kiếm cầu thủ đảm nhiệm vai trò mỏ neo, khi mà Nemanja Matic không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

PSG bán cả Cavani và Meunier

Cả Edinson Cavani lẫn Thomas Meunier đều sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2020 nhưng cũng đều không nằm trong kế hoạch mùa tới của HLV Thomas Tuchel. Nhiều khả năng PSG sẽ bán bộ đôi này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Luis Suarez muốn có hợp đồng mới

Theo Mundo Deportivo, Luis Suarez đã lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo Barcelona trao cho anh bản hợp đồng mới sau màn trình diễn chói sáng ở mùa này. Hiện tại, tiền đạo 32 tuổi người Uruguay vẫn còn thỏa thuận đến năm 2021 với Barca.

CĐV kêu gọi Chelsea giữ Hazard

Trên mạng xã hội, các CĐV của Chelsea đã kêu gào yêu cầu BLĐ đội bóng này giữ chân Eden Hazard bằng mọi giá. Trong đó, số đông cho rằng Chelsea nên phá quỹ lương, trả 500 nghìn bảng/1 tuần để thuyết phục ngôi sao 28 tuổi người Bỉ ký hợp đồng mới.

Juventus không theo đuổi Rabiot

Theo Calciomercato, Juventus không tham gia cuộc đua giành tiền vệ Adrien Rabiot của Paris SG như truyền thông Italia đồn đoán. Lý do vì Juventus đã có được Aaron Ramsey trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.