Bóng đá

Chuyển nhượng 9/4: MU nhắm “cỗ máy đa năng”; Real có kế hoạch chấn động

09/04/2020, 21:14

MU nhắm “cỗ máy đa năng”; Real có kế hoạch chấn động là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất 9/4.

img
Diogo Jota

Real có kế hoạch chấn động

Don Balon đưa tin, Chủ tịch Perez muốn mua đồng thời Kylian Mbappe (PSG) và Erling Haaland (Dortmund) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 chính là cơ hội để Real Madrid có thể đạt mục đích chuyển nhượng. Covid-19 tác động trực tiếp vào khía cạnh tài chính trong các hoạt động bóng đá, khiến giá trị của các cầu thủ giảm xuống không ít. Mbappe mất 20% giá trị trong thời gian bóng đá ngưng vì virus corona. Giá thị trường của anh giảm từ 200 triệu euro xuống còn 180 triệu euro. Trong khi đó, Haaland mất 12% giá trị. Ngôi sao người Na Uy hiện có giá 70-72 triệu euro.

Liverpool có lợi thế vụ Werner

Tin vui cho Liverpool trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner vào mùa hè này, sau khi Inter Milan từ bỏ cuộc đua giành chân sút thuộc biên chế RB Leipzig. Werner ở mùa giải này đang là chân sút chủ lực của RB Leipzig, khi đã ghi 27 bàn cùng 12 lần kiến tạo cho đồng đội lập công sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường. Với những đóng góp của mình, tiền đạo người Đức đã giúp RB Leipzig lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết Champions League, đồng thời cạnh tranh quyết liệt cùng Bayern cho đĩa bạc Bundesliga.

Chelsea có thể mượn Coutinho

Chelsea đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Coutinho, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn từ Barca. Theo Sport đưa tin, tiến trình đàm phán đang diễn ra hanh thông, trên khía cạnh hợp đồng cho mượn. Trong khi đó, ý tưởng chuyển nhượng vẫn chưa được đề cập. Mức giá Barca kỳ vọng để bán Coutinho là 90 triệu euro.

Barca từ chối “cơn lốc đường biên”

Barca từng nhắm mua Willian, cầu thủ chạy cánh của Chelsea, nhưng khi cầu thủ 31 tuổi này chỉ còn hợp đồng đến hết mùa với The Blues, đội bóng xứ Catalan đã quay lưng từ chối chiêu mộ. Lý do Barca đưa ra là muốn chiêu mộ một cầu thủ trẻ trung hơn Willian. Cầu thủ này cũng đang đòi hỏi hợp đồng 3 năm, đồng thời được tăng lương ở Chelsea.

7 đội bóng tranh sao Real

Hakimi hiện tại đang khoác áo Dortmund theo dạng mượn. Sau gần 2 năm "du học" ở đội chủ sân Signal Iduna Park, ngôi sao người Morocco đã phát triển trở thành một trong những hậu vệ cánh phải toàn diện bậc nhất châu Âu. Hiện có tới 7 CLB xếp hàng sẵn sàng trải thảm đỏ đón Hakimi. Ngoài Dortmund, còn có 6 ông lớn khác gồm Chelsea, Arsenal, Tottenham, PSG, Juventus và Bayern Munich.

Inter chiêu mộ Messi?

Cựu tiền vệ của Inter, Benoit Cauet, khẳng định Nerazzurri có thể ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi của Barca. Cầu thủ người Argentina vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, đã có nhiều dấu hỏi đặt ra cho tương lai của Messi khi anh liên tục gặp vấn đề với ban quản trị thời gian gần đây.

Từ chối Klopp, Havertz chọn Bayern. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leverkusen, Kai Havertz đã nhận được sự quan tâm lớn từ HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, theo SkySport phiên bản tiếng Đức, tiền vệ này sẽ từ chối Liverpool vì muốn tới Bayern Munich. Leverkusen hiện yêu cầu mức giá 100 triệu bảng cho tài năng trẻ sáng giá này.

MU săn "cỗ máy đa năng"

Theo giới truyền thông Anh, MU đang đẩy nhanh tốc độ để dứt điểm mục tiêu Diogo Jota - tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu nổi bật ở Wolves. MU muốn làm mới cũng như tăng cường chiều sâu đội hình. Diogo Jota là giải pháp mà HLV Solskjaer đánh giá cao, khi anh đá tốt tiền đạo cánh, trung phong và chơi lùi ở trung lộ. Hợp đồng của Diogo Jota với Wolves có thời hạn đến 2022. MU dự tính đạt thỏa thuận chuyển nhượng trong khoảng 30-40 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.