Bóng đá

Chuyển nhượng 9/5: MU săn cầu thủ vô danh; Lão bà “hút máu” MC

09/05/2020, 21:58

MU săn cầu thủ vô danh; Lão bà muốn “hút máu” Man City là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 9/5.

img
Mohammed Salisu

MU, Chelsea nhận tin phũ

GĐĐH CLB Ajax là Edwin van der Saar mới đây đã gửi tới Chelsea và Man United thông điệp rất rõ ràng. Cụ thể, hai đại diện giải Ngoại hạng Anh nói trên đừng mong có thể mua được thủ thành Andre Onana và tiền vệ Donny van de Beek với giá rẻ. “Nhân đây, tôi xin được khẳng định sẽ không có chuyện Ajax hạ giá bán cầu thủ khoảng 50%. Những đội bóng nào đang hy vọng sẽ mua được cầu thủ của chúng tôi với giá rẻ có thể quên chuyện đó đi được rồi”.

Bayern bán 2 cựu binh

Theo tờ Kicker của Đức, Bayern đang lên kế hoạch đẩy đi hai cựu binh Javi Martinez và Jerome Boateng ngay trong mùa Hè năm nay. Cả hai ngôi sao quốc tế này đều đã 31 tuổi và cùng chỉ còn hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria đến hết mùa giải sau.

MU săn cầu thủ vô danh

Man United dường như đã từ bỏ việc theo đuổi những trung vệ đình đám như Samuel Umtiti (Barca) hay Kalidou Koulibaly (Napoli) và chuyển hướng sang "săn" cầu thủ trẻ Mohammed Salisu của Real Valladolid. Cầu thủ 20 tuổi có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 10,4 triệu bảng được đại diện bởi cha của tiền vệ Juan Mata. Đây được xem là lợi thế giúp Quỷ đỏ thành Manchester có thể vượt mặt Real Madrid để chiêu mộ Salisu.

Liverpool “kết” sao trẻ Brazil

Liverpool được cho là muốn ký hợp đồng với tài năng trẻ Talles Magno người Brazil của CLB Vasca da Gama. Cầu thủ 17 tuổi được xem là Roberto Firmino mới đang thu hút sự quan tâm từ một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Benfica, Lyon, Sevilla và Liverpool. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Magno lên tới 43 triệu bảng, nhưng nhiều khả năng các đội bóng chỉ cần chi 1 nửa số tiền là có thể thuyết phục thành công Vasco da Gama.

Lão bà muốn “hút máu” Man City

Kevin de Bruyne mới đây có những tuyên bố về khả năng rời Man City, trong trường hợp nhà ĐKVĐ Premier League không thể kháng án bản án cấm dự Champions League. Sau Real Madrid và PSG, Juventus là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành De Bruyne. Juventus muốn chiêu mộ De Bruyne, biến anh thành ngòi nổ giúp Cristiano Ronaldo ghi bàn. De Bruyne là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu, sở hữu những đường chuyền có tính đột biến cao.

Barca đem 6 cái tên trao đổi Martinez

Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan sang Barca ngày càng trở nên rõ ràng, khi xuất hiện thông tin đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 60 triệu euro cộng thêm 2 ngôi sao để Inter lựa chọn trao đổi. Danh tính 6 cầu thủ này bao gồm Samuel Umtiti, Junior Firpo, Nelson Semedo, Arturo Vidal, Rafinha và Jean-Clair Todibo.

Arsenal nhắm sao trẻ Inter

Theo Football Insider, Arsenal đang theo sát những động thái liên quan tới hậu vệ phải Dennis Gyamfi. Cầu thủ 18 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Leicester chuẩn bị hết hạn với đội chủ sân King Power cuối mùa giải này, nhưng hiện tại gặp bất đồng trong việc đàm phán gia hạn. Tuyển thủ U19 Hà Lan cũng đang nhận được sự quan tâm của vài đội bóng Ngoại hạng Anh như West Ham, Southampton và Watford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.