Bóng đá

Chuyển nhượng 9/9: Barca bán rẻ công thần; MU hớt tay trên Real

09/09/2020, 21:35

Barca bán rẻ công thần; MU hớt tay trên Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 9/9.

img
Luis Suarez sắp cập bến Juventus

Barca bán rẻ công thần

Theo nhà báo người Italia, Tancredi Palmeri, Juventus và Barca đã đạt được thỏa thuận về mức phí trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Luis Suarez.

Theo đó, cầu thủ người Uruguay sẽ chuyển đến Turin với mức giá 3 triệu euro cộng thêm 13 triệu euro phụ phí. Hợp đồng của anh có thời hạn tới năm 2023 và Suarez sẽ nhận mức lương 10 triệu euro mỗi mùa.

Trong điều khoản 13 triệu euro phụ phí, một nửa sẽ phụ thuộc vào số lần ra sân của Suarez cho Juventus. Phần còn lại phụ thuộc vào việc Bà đầm già tiến xa tới đâu tại Champions League mùa tới.

Real đại hạ giá Bale

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Kền kền trắng đã sẵn sàng để Bale ra đi nếu đội bóng nào chịu trả mức phí 22 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.

Theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane không muốn sử dụng Bale nhưng BLĐ Real sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được một khoản tiền đủ để bù lại một phần chi phí 90 triệu bảng mua anh từ Tottenham năm 2013. Zidane sẽ gặp Bale trong tuần này để đưa ra quyết định cuối cùng.

MU hớt tay trên Real

Man United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo của đội trẻ Atletico Madrid, Alejandro Garnacho. Cầu thủ 16 tuổi sẽ gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester bằng giao kèo có thời hạn 5 năm.

Garnacho là tân binh thứ 2 của Man United mùa Hè này, sau tiền vệ Donny van der Beek, người chuyển tới từ Ajax với mức phí 39 triệu bảng.

Cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha mới bước sang tuổi 16 hồi tháng 7 vừa qua và được đánh giá là triển vọng sáng giá của lò đào tạo Atletico. Cũng theo nguồn tin này, MU đã vượt qua những đội bóng lớn là Dortmund và Real để sở hữu Garnacho.

Juventus giữ chân Dybala

Tuttosport đưa tin Paulo Dybala và BLĐ Juventus đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1993 được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Argentina có thời hạn đến năm 2022.

Coutinho không trở lại Ngoại hạng Anh

Nhà môi giới Kia Joorabchian phủ nhận tin đồn Philippe Coutinho trở lại thi đấu ở Premier League: "Ronald Koeman đã gọi điện cho Coutinho sau trân chung kết Champions League. Ông ấy nói rằng thân chủ của tôi là một phần trong kế hoạch của Barca ở mùa 2020/21".

"Những ngôi sao như Coutinho, Dembele, Griezmann đều sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới", đại diện của Coutinho nói thêm.

Chelsea sắp chia tay Tomori

HLV Frank Lampard muốn để Fikayo Tomori ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Bến đỗ của cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ là Everton. Chelsea đã có sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ ở mùa giải mới, đó là trung vệ kỳ cựu Thiago Silva.

Trong khi đó, theo ESPN, The Blues có thể ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy của Rennes với giá khoảng 20 triệu euro. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trước thời điểm Ngoại hạng Anh khởi tranh.

Lyon gạt đề nghị của Arsenal cho Aouar

Arsenal đã gửi đề nghị đổi Matteo Guendouzi và một khoản tiền mặt để lấy Houssem Aouar, nhưng lập tức bị Lyon từ chối.

Tiết lộ trên RMC Sport, giám đốc thể thao của Lyon, Juninho nói: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại, HLV Mikel Arteta rất thích Aouar. Guendouzi được đưa vào thảo luận, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi không quan tâm tới cậu ấy. Vì vậy, chúng tôi đã cắt ngang cuộc trò chuyện".

Barca ép giá Lyon ở vụ Depay

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo cho biết đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ trả 20-25 triệu euro cho Memphis Depay bởi ngôi sao này chỉ còn hợp đồng với Lyon đến hè 2021.

Bản thân tuyển thủ Hà Lan rất muốn tái hợp HLV Ronald Koeman tại Camp Nou. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Blaugrana.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.