Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá 10/1: Sao HAGL bất ngờ xuất ngoại?

10/01/2022, 22:03

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 10/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Barca, Chelsea…

Tin chuyển nhượng bóng đá 10/1 có gì đáng chú ý? Sao HAGL bất ngờ xuất ngoại; Cựu cầu thủ MU tới đội bóng cũ của Công Phượng; Barca giữ chân Umtiti...

img

Văn Thanh trong màu áo HAGL

Sao HAGL bất ngờ xuất ngoại

Theo tìm hiểu của Zing, Văn Thanh có thể chuyển đến Hàn Quốc để thi đấu ở giải K League 2. Daejeon Hana Citizen cố gắng hoàn tất vụ chuyển nhượng này trước khi giải đấu khởi tranh vào 26/2.

Tiền vệ tuyển Việt Nam cũng xác định tinh thần ra nước ngoài thi đấu sau khi hoàn thành hai trận vòng loại World Cup 2022. Tuyển Việt Nam gặp Australia vào ngày 27/1 và Trung Quốc vào ngày 1/2.

Văn Thanh là cầu thủ chủ chốt của HAGL trong những mùa giải vừa qua. Dưới thời Kiatisuk năm ngoái, Thanh thi đấu trọn 12 trận trong đội hình xuất phát. Anh còn góp công trong 2 bàn thắng của HAGL.

Hiện chưa rõ HLV Kiatisak có đồng ý để cầu thủ quê Hải Dương xuất ngoại hay không.

Cựu cầu thủ MU tới đội bóng cũ của Công Phượng

Chiều 10/1 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Sint-Truident công bố tân binh Shinji Kagawa. Hợp đồng của tiền vệ người Nhật Bản với CLB Bỉ sẽ được công bố sau khi Kagawa trải qua buổi kiểm tra y tế.

CLB gần nhất của Kagawa là PAOK tại Hy Lạp. Tiền vệ sinh năm 1989 gia nhập PAOK từ tháng 1/2021 nhưng chỉ có 12 trận cho đội bóng Hy Lạp trước khi chấm dứt hợp đồng vào giữa tháng 12/2021 vì không nằm trong kế hoạch của HLV.

Bến đỗ mới của Kagawa, CLB Sint-Truiden không phải cái tên xa lạ. Hậu vệ của Arsenal, Takehiro Tomiyasu, từng có thời gian thi đấu tại đây. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng từng có thời gian gắn bó với CLB Bỉ.

Barca giữ chân Umtiti

Thông tin này được Barca thông báo chính thức trên website ngày 10/1. Hợp đồng cũ của Umtiti chỉ còn tới hè 2023 song thay vì bán trung vệ thất sủng người Pháp khỏi Nou Camp, Barca lại gia hạn với anh đến tận cuối mùa 2025-2026.

Umtiti đồng ý giảm một phần lương mà anh sẽ nhận trong 1 năm rưỡi còn lại của giao kèo cũ. Cựu trung vệ của Lyon cũng chấp nhận dàn trải tiền lương mà Barca nợ anh trong khoảng thời gian từ nay đến 2023. Cụ thể, số tiền này sẽ được trả dần cho đến hết mùa 2025-2026.

Thông qua việc gia hạn hợp đồng này, Barcelona sẽ có thể tăng hạn ngạch công bằng tài chính và do đó đăng ký Ferran Torres với Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha.

Chelsea sẽ chia tay Barkley

HLV Thomas Tuchel úp mở khả năng tiền vệ Ross Barkley sẽ chia tay Chelsea trong tháng này, khi anh còn rất ít tương lai tại CLB.

Mùa này, Barkley mới đá chính 4 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có 1 lần tại Premier League. Với việc ít được ra sân như vậy, tiền vệ 28 tuổi được đồn đoán có thể trở lại đội bóng cũ Everton thời gian tới.

Barkley trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Everton, có nhiều năm cống hiến cho đội một trước khi đầu quân cho Chelsea vào năm 2018.

Tuy nhiên, anh chưa bao giờ tìm được chỗ đứng vững chắc tại The Blues vì phong độ phập phù. Mùa trước, Barkley đã khoác áo Aston Villa theo dạng mượn.

Bruno phủ nhận tới Barca

Cách đây ít ngày, El Nacional đưa tin, nếu Barca không thể chiêu mộ được Erling Haaland thì Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu tiếp theo của họ.

Sport TV cũng đưa thông tin tương tự. Và Bruno đã đưa link liên kết bài đăng của hãng truyền thông Bồ Đào Nha cùng lời chế giễu: "Năm mới chỉ mới bắt đầu vài ngày nhưng đã có tin vịt ngày cá tháng Tư rồi. Hay đây một lần nữa là sản phẩm tồi tệ của báo chí?".

Milan nhắm bệnh binh của MU

Theo Sky Italia, Milan đã để mắt đến hậu vệ Eric Bailly của MU. Đội bóng Serie A muốn mang về một sự thay thế cho Simon Kjaer sau khi cầu thủ này phải nghỉ vì chấn thương.

Milan muốn có một hợp đồng cho mượn ban đầu cho Bailly tương tự như hợp đồng mà họ đã ký với Fikayo Tomori từ Chelsea mùa trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.