Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá 11/1: PSG ấp ủ thương vụ chấn động lịch sử

11/01/2022, 22:17

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 11/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Barca, Chelsea…

Tin chuyển nhượng bóng đá 11/1 có gì đáng chú ý? PSG ấp ủ thương vụ chấn động lịch sử; Barca sắp chiêu mộ được Haaland; Arsenal quyết đập két vì Vlahovic...

img

PSG có thể chiêu mộ Ronaldo

PSG ấp ủ thương vụ chấn động lịch sử

Theo Le10 Sport, PSG đang theo dõi sát sao tình hình của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford và hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ kinh điển bậc nhất lịch sử bóng đá.

Ronaldo trở lại MU trong mùa hè năm 2021 và đã thi đấu khá thăng hoa với 14 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo đã làm hỏng kế hoạch dài hạn mà Ole Gunnar Solskjaer dày công xây dựng.

Dù Ronaldo ghi nhiều bàn nhưng thành tích của MU lại kém đi. Hậu quả là Solsa bị sa thải vào tháng 11 và Ralf Rangnick về thay thế.

Đáng nói, tình hình vẫn chưa có gì khả quan hơn. Thậm chí, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo còn gây chia rẽ phòng thay đồ của Man United.

Về phần mình, Ronaldo được cho là đang theo dõi rất chặt chẽ quyết định của câu lạc bộ về sự lựa chọn huấn luyện viên mới vào mùa hè tới. Nếu cảm thấy không hợp với thầy mới, Ronaldo có thể ra đi.

Barca sắp chiêu mộ được Haaland?

Người hâm mộ Barcelona có thêm lý do để vui mừng khi một nhân vật thân tín của chủ tịch Joan Laporta tiết lộ Erling Haaland sẽ chọn Camp Nou là bến đỗ tiếp theo.

Về phần chủ tịch Laporta, khi nhận được những câu hỏi về Haaland, ông né tránh khéo léo: "Tôi không muốn nói chính xác về cầu thủ nào.

Điều đó không có lợi cho Barca khi sẽ bị đẩy giá cầu thủ. Chúng tôi tăng cường vị trí theo yêu cầu của HLV. Barca đang tìm kiếm cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình".

Arsenal quyết đập két vì Vlahovic

Để có được sự phục vụ của tiền đạo Dusan Vlahovic, Arsenal sẽ phải chi tổng cộng 150 triệu bảng tiền lương và phí chuyển nhượng. Nhưng Pháo thủ đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.

Vlahovic đã ghi 23 bàn sau 28 trận cho CLB và đội tuyển quốc gia Serbia mùa này. Anh từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Fiorentina với mức lương cao nhất và muốn tìm kiếm thách thức lớn hơn trong sự nghiệp.

Dù Arsenal không thi đấu ở cúp châu Âu mùa này nhưng chân sút 21 tuổi có thể bị thuyết phục về dự án mà Arteta đang xây dựng, đặc biệt là đội hình trẻ hóa với nhiều gương mặt tài năng.

Lyon không nhả Emerson về lại Chelsea

Lyon tỏ ra rất cứng rắn khi không đồng ý nhả hậu vệ trái Emerson về lại Chelsea. Theo lý luận từ Lyon là hợp đồng giữa các bên không có điều khoản cho phép Emerson trở lại Chelsea vào giữa mùa.

Phía Chelsea dù sẵn sàng các thêm tiền để nhận lại người nhưng đội bóng nước Pháp cũng lắc đầu.

Real giữ chân Modric thêm 1 mùa

Theo AS, Chủ tịch Florentino Perez quyết định giữ chân Luka Modric thêm một mùa giải. Hợp đồng hiện tại của Modric có thời hạn đến hết tháng 6 năm nay.

Khi ký giao kèo mới, thu nhập của Modric giảm 10% so với hiện tại.

Milan nhắm hậu vệ Man City

Lãnh đạo AC Milan đang có kế hoạch nâng cấp cho hàng phòng ngự và họ đã hướng sự chú ý tới chốt chặn Nathan Ake của Man City.

Ake là cầu thủ khá đa năng khi chơi được cả ở vị trí hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ, nếu tới San Siro anh sẽ thế chỗ cho Simon Kjaer phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương đầu gối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.