Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá 14/1: Atletico muốn "hút máu" Quỷ đỏ

14/01/2022, 21:34

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 14/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Barca, Arsenal, ...

Tin chuyển nhượng bóng đá 14/1 có gì đáng chú ý? Atletico muốn "hút máu" Quỷ đỏ; Oscar chấp nhận giảm lương để tới Barca; Barca săn ông lão...

img

Diogo Dalot được CLB Atletico nhắm tới

Atletico muốn “hút máu” Quỷ đỏ

Atletico Madrid xác định hậu vệ phải Diogo Dalot của Man United là mục tiêu chuyển nhượng của mình.

Nhà vô địch La Liga đang xem xét tuyển thủ Bồ Đào Nha như một sự thay thế tiềm năng cho Kieran Trippier, cầu thủ đã chuyển đến Newcastle.

Dalot không phải là người duy nhất trong tầm ngắm của Atletico, với Rasmus Christensen của RB Leipzig và Daniel Wass của Valencia cũng đang được xem xét.

Oscar chấp nhận giảm lương để tới Barca

Theo Marca, Oscar hiện là cầu thủ bóng đá được trả lương cao thứ 5 thế giới. Tiền vệ người Brazil đang nhận 400 nghìn bảng/tuần tại Shanghai Port. Nhưng anh sẵn sàng giảm sâu tiền lương để có thể gia nhập Barca trong tháng Một.

Tài chính vẫn là một vấn đề nan giải với Barca. Mới nhất, họ đã phải chờ khá lâu mới có thể đăng ký cho tân binh Ferran Torres. Quỹ lương của Barca chỉ đủ đăng ký cho Torres sau khi tiền vệ Coutinho gia nhập Aston Villa và trung vệ Umtiti giảm lương.

Nếu muốn gia nhập Barca, Oscar sẽ phải chấp nhận giảm khoảng 50% tiền lương hoặc hơn. Kể từ khi đến Trung Quốc, Oscar đã gặt hái khá nhiều thành công. Anh giành chức vô địch quốc gia Trung Quốc năm 2018 và Cúp QG vào năm sau đó.

Juvenetus nhắm sao Chelsea

Juventus muốn Ruben Loftus-Cheek của Chelsea thay thế Arthur nếu cầu thủ người Brazil gia nhập Arsenal. Arthur được cho là sẽ gia nhập Pháo thủ dưới dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Ngoài Loftus-Cheek, Juventus còn nhắm đến Bruno Guimaraes của Lyon và Renato Sanches của Lille.

Barca săn ông lão

Barcelona đã để mắt đến tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Đội bóng xứ Catalan muốn cầu thủ 34 tuổi thế chỗ Luuk de Jong khi bản hợp đồng cho mượn từ Sevilla sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Mertens lúc này chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Napoli và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

MU chưa quyết tương lai Van de Beek

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có để tiền vệ người Hà Lan ra đi ở kì chuyển nhượng tháng 1 này hay không.

Về phía Rangnick, HLV người Đức muốn giữ Van de Beek đến hết mùa này. Ngược lại, cựu cầu thủ Ajax nóng lòng rời Old Trafford để đến bến đỗ mới giúp anh được thi đấu nhiều hơn nhằm gia tăng cơ hội dự World Cup 2022.

Arsenal tìm thêm tiền vệ

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, Arsenal đã liên hệ với Youri Tielemans. Với những gì đã thể hiện ở Leicester City, Tielemans được xem là đối tác hoàn hảo của Thomas Partey.

Sự xuất hiện của Tielemans hứa hẹn sẽ giúp hàng tiền vệ của Arsenal được nâng cấp triệt để. Đó là lý do khiến họ quyết tâm theo đuổi ngôi sao người Bỉ bất các khó khăn của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.