Quốc tế

Chuyển nhượng bóng đá 31/7: Chelsea quyết đưa người cũ trở về

31/07/2016, 19:51

Chelsea tăng giá mua Lukaku, Leroy Sane tới Man City kiểm tra y tế là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

lukaku

Chelsea vừa tăng giá hỏi mua Lukaku

Verratti từ chối Real

Tiền vệ Verratti đã dập tắt tham vọng sở hữu của Real Madrid khi vừa tuyên bố sẽ chỉ rời PSG cho đến khi nào giành được Champions League cùng nhà vô địch nước Pháp.

Arsenal nhắm cựu trung vệ M.U

Daily Mirror cho biết, HLV Arsene Wenger dự định chi 15 triệu bảng hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom. Evans không có chỗ đứng ở MU và gia nhập West Brom ở mùa hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng.

Chelsea chia tay "hàng hớ"

Evening Standard cho biết, Chelsea sẽ cho Schalke 04 mượn hậu vệ Abdul Baba Rahman. Cựu cầu thủ của Augsburg gia nhập Chelsea với giá 21,7 triệu bảng nhưng chỉ có 11 lần đá chính tại Premier League và không để lại ấn tượng gì.

Leroy Sane tới Man City kiểm tra y tế

Tờ Bild tiết lộ, thương vụ Leroy Sane tới Man City gần như đã hoàn tất. Tài năng trẻ này đã nói lời chia tay CLB và tới Man City kiểm tra y tế sau khi hai bên thống nhất mức phí chuyển nhượng 46,5 triệu bảng.

Zidane ấn định tương lai Morata

HLV Zidane vừa khẳng định Morata sẽ không rời Real Madrid trong hè này. "Đây là nhà của Alvaro. Bởi vậy, cậu ta sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid", Zidane nói. Như vậy, những tin đồn quanh việc Real bán tiền đạo này cho Chelsea đã bị dập tắt.

Chelsea tăng giá mua Lukaku

Chelsea đang rất nóng lòng tái hợp người cũ Lukaku. Sau khi không được Everton đồng ý mức giá 40 triệu bảng, Chelsea đã tăng lời đề nghị lên thành 60 triệu bảng. Tuy nhiên con số này vẫn khá xa so với yêu cầu 75 triệu bảng của Everton.

img

Chuyển nhượng bóng đá: MU vung tiền "đấu" Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.