Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá 7/1: MU bị nẫng tay trên

07/01/2022, 22:09

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 7/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Barca, Chelsea…

Tin chuyển nhượng bóng đá 7/1 có gì đáng chú ý? MU bị nẫng tay trên, Coutinho trở lại xứ sương mù, Chelsea nhắm hậu vệ trái của Everton…

img

Trippier gia nhập Newcastle

MU bị nẫng tay trên

Newcastle đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên trong triều đại của những tỷ phú người Saudi Arabia, khi chiêu mộ thành công hậu vệ Kieran Trippier từ nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid.

Giao kèo giữa Trippier và Newcastle có thời hạn 2,5 năm và đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh không tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo Sky Sports đưa tin thì thương vụ này trị giá 12 triệu bảng.

Trước khi đồng ý khoác áo Newcastle, Trippier cũng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United.

Coutinho trở lại xứ sương mù

Sau rất nhiều đồn đoán, tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho đã được làm sáng tỏ khi anh rời Barca để trở lại giải Ngoại hạng Anh khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Mùa giải này Coutinho quyết tâm ở lại Barcelona để tìm kiếm vị trí chính thức. Tuy nhiên, những gì cựu cầu thủ Liverpool thể hiện đã không đáp ứng được yêu cầu của BHL đội bóng khi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Khoác áo Aston Villa, Coutinho sẽ có cơ hội để tái ngộ với đồng đội cũ Steven Gerrard - người đang là HLV trưởng của CLB Aston Villa. Chính huyền thoại của Liverpool là người đã có tác động lớn để thương vụ này được hoàn tất.

Chelsea nhắm hậu vệ trái của Everton

Chelsea đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của hậu vệ trái Lucas Digne. Cầu thủ của Everton gần như chắc chắn sẽ ra đi trong tháng 1 này do bất đồng với HLV Rafael Benitez.

The Blues coi anh là phương án khỏa lấp lỗ hổng nơi hành lang cánh khi cả Ben Chilwell và Reece James đều chấn thương dài hạn.

Burnley muốn có cựu sao Arsenal

Theo báo chí Anh, Burnley khẳng định rất quan tâm tới tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus và sẽ cố gắng tối đa để đáp ứng yêu cầu về lương bổng của ngôi sao người Xứ Wales.

Chủ tịch Alan Pace của Burnley cho biết họ sẵn sàng chi tiền để mua tân binh trong tháng này nhưng thừa nhận sẽ tiếp cận thận trọng. Newcastle, Everton và câu lạc bộ cũ của cầu thủ là Arsenal nằm trong số những câu lạc bộ Anh khác có liên hệ với Ramsey.

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri của Juve hồi đầu tuần đã xác nhận rằng cựu cầu thủ của Cardiff đang trên đường rời khỏi đội bóng khổng lồ Serie A.

Quỷ đỏ vung tiền tấn giữ chân Pogba

Theo The Sun, MU đã đề nghị tiền vệ Paul Pogba mức lương khổng lồ lên tới 500.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục anh ở lại.

Đây là mức lương cao nhất lịch sử Premier League và còn nhiều hơn cả Cristiano Ronaldo, người đang nhận 480.000 bảng/tuần.

Liverpool nhắm sao Nam Mỹ

Correio da Manha đưa tin, Liverpool sãn sàng chi 67 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Porto.

Ngôi sao người Colombia được xem là sự thay thế chất lượng khi The Kop mất đi đôi cánh Mane và Salah về tham dự AFCON.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.