Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 16/1: MU trâu chậm uống nước đục

16/01/2022, 22:08

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 16/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Liverpool, Arsenal...

Tin chuyển nhượng bóng đá 16/1 có gì đáng chú ý? MU trâu chậm uống nước đục; Arsenal gây sốc với lão tướng; Eriksen sắp tái xuất Ngoại hạng Anh...

img

Amadou Haidara

MU trâu chậm uống nước đục

Man United có thể lỡ mất Amadou Haidara vì sự chậm chạp. Thông qua mối quan hệ của Ralf Rangnick, Quỷ đỏ đã thỏa thuận với RB Leipzig về trường hợp của tiền vệ 23 tuổi với mức giá 33 triệu bảng.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa gửi đề nghị chính thức, trong khi Newcastle đã chồng tiền sẵn trên bàn đàm phán. Điều này làm dấy lên lo ngại đội chủ sân Old Trafford sẽ bị Newcastle nẫng tay trên.

Arsenal gây sốc với lão tướng

Ưu tiên số 1 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là đem về một tiền đạo. Theo báo Anh, HLV Mikel Arteta đã chấm được một cái tên.

Đó là Diego Costa, tiền đạo từng có hơn 3 mùa khoác áo... Chelsea, và hiện đang tự do sau khi thanh lý hợp đồng với Atletico Mineiro.

Tất nhiên, đây chỉ là giải pháp chữa cháy, vì chân sút này đã 33 tuổi và cũng qua thời đỉnh cao phong độ. Nhưng nhìn từ nhiều góc độ, Costa vẫn là một lựa chọn hợp lý.

Eriksen sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Eriksen đã không thi đấu kể từ khi bị ngưng tim trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại EURO 2020 vào mùa hè năm ngoái.

CLB chủ quản Inter Milan đã chấm dứt hợp đồng do anh không được phép thi đấu ở Italia với một máy khử rung tim cấy ghép trong lồng ngực.

Theo báo cáo của The Times, cầu thủ 29 tuổi đã được một số câu lạc bộ hàng đầu ở Anh tiếp cận và có thể sẽ trở lại Premier League trong tuần tới.

Có nhiều sự quan tâm đến Eriksen từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu nhưng anh muốn trở lại Anh.

Salah ra yêu sách với Liverpool

Đại diện của Salah, Ramy Abbas Issa đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Theo Mirror, Liverpool đã đề nghị mức lương 400 nghìn bảng/tuần nhưng Salah đã từ chối.

Ngôi sao người Ai Cập nhất quyết yêu cầu mức lương 500 nghìn bảng/tuần cho bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Dybala muốn ra đi

Paulo Dybala đang cực kỳ bất mãn với tình hình hiện tại ở Juventus. Đôi bên đã đạt thỏa thuận miệng để gia hạn vào tháng 10 năm ngoái nhưng sau đó Juve đã đề nghị trì hoãn.

Điều này làm chân sút người Argentina không hài lòng. Hiện có thông tin anh đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới và Real Madrid là một điểm đến tiềm năng.

Arsenal bị làm khó vụ Merlo

Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Juventus về trường hợp Arthur Melo.

Lão bà không muốn cho mượn mà muốn bán đứt tiền vệ người Brazil. Vào tuần tới, Arsenal sẽ tiếp cận lần thứ hai.

PSG không bán Icardi

PSG không có ý định bán Mauro Icardi vào tháng 1 này, đồng thời cũng không nhận được lời đề nghị nào. Bản thân Icardi cũng muốn ở lại Paris để có thể ổn định sự nghiệp một thời gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.