Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 17/1: MU lo sốt vó vì cầu thủ này

17/01/2022, 22:31

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 17/1. Thông tin chuyển nhượng MU, Liverpool, Arsenal...

Tin chuyển nhượng bóng đá 17/1 có gì đáng chú ý? MU lo sốt vó vì cầu thủ này; Chelsea săn tiền đạo vô danh; Benzema dọa ra đi nếu Real mua Haaland...

img

Bruno Fernandes từ chối gian hạn hợp đồng với MU

MU lo sốt vó vì cầu thủ này

Bruno Fernandes cùng người đại diện đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới của Man United.

Theo The Athletic, cuộc thương thảo sẽ chỉ bắt đầu trở lại vào tháng 5 tới. Đây cũng là thời điểm xác định Quỷ đỏ có được tham dự Champions League mùa 2022-2023 hay không.

Đây có thể coi là động thái hoãn binh của tiền vệ Bồ Đào Nha, trường hợp MU không dự Champions League, nhiều khả năng anh sẽ ra đi. Điều này đương nhiên khiến lãnh đạo MU và cổ động viên lo sốt vó.

Fernandes hiện nhận thù lao khoảng 100.000 bảng/tuần tại MU. Số tiền này thấp hơn ít nhất 8 cầu thủ của Quỷ đỏ.

Chelsea săn tiền đạo vô danh

Theo Foot Mercato, Chelsea đã tiếp cận Reims để chiêu mộ Hugo Ekitike. Tiền đạo 19 tuổi này đã thu hút được sự quan tâm từ Newcastle, nhưng Chelsea vào cuộc với ý định ký hợp đồng vào cuối mùa giải.

Hiện tại cầu thủ này được đội bóng nước Pháp định giá 33 triệu bảng. Hugo được nhắm tới để thay thế cho Lukaku, cầu thủ đang không thực sự hạnh phúc ở Stamford Bridge.

Benzema dọa ra đi nếu Real mua Haaland

Theo El Nacional, tiền đạo Karim Benzema cảm thấy không hạnh phúc khi chủ tịch Florentino Perez theo đuổi Erling Haaland của Dortmund.

Nhiều nguồn tin khác thì nhận định Perez khó đẩy đẩy cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid ra khỏi đội hình chính trong mùa giải tới, và tình thế tiến thoái lưỡng nan này có thể chấm dứt việc theo đuổi Haaland của Los Blancos.

El Nacional cũng nói thêm rằng nếu rời Real, Benzema có thể sẽ về quê nhà khoác áo PSG - đội bóng cũng rất muốn sở hữu chữ ký tuyển thủ Pháp.

Liverpool muốn bán Firmino cho Barca

Liverpool sẵn sàng bán tiền đạo Roberto Firmino cho Barca vào hè này với giá khoảng 16,7 triệu bảng, và họ đã chào hàng cầu thủ người Brazil đến đại diện La Liga.

Firmino đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của Liverpool những năm gần đây, ghi 94 bàn sau 310 trận cho CLB kể từ khi gia nhập từ Hoffenheim năm 2015.

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi người Brazil đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này và không còn là trung phong được lựa chọn hàng đầu ở Anfield, khi Diogo Jota hiện được Jurgen Klopp ưa thích hơn.

Arsenal cho Udinese mượn người

Theo Sky Sport Italia, hậu vệ Pablo Marì của Arsenal sẽ gia nhập Udinese dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Cầu thủ 28 tuổi mới chỉ có 3 lần ra sân cùng Pháo thủ trong mùa giải 2021-2022 và chuẩn bị chuyển đến sân Dacia Arena theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Tuy nhiên, hợp đồng này sẽ không có điều khoản mua đứt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.