Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 17/7: MU tăng tốc; Real sắp nổ "bom tấn"

17/07/2022, 21:58

MU tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng; Real sắp nổ "bom tấn"; Chelsea tiếp cận Leao là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 17/7.

MU tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng

img

MU muốn chiêu mộ Dumfries

Sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen, cũng như Lisandro Martinez vừa gia nhập, MU giờ đây tập trung vào việc bổ sung nhân sự hành lang phải.

Kế hoạch của MU là chiêu mộ Denzel Dumfries, cầu thủ thi đấu rất toàn diện của Inter Milan và đội tuyển Hà Lan.

Màn trình diễn của Dumfries hoàn toàn thuyết phục được HLV Ten Hag. Cầu thủ 26 tuổi này phù hợp với hệ thống tấn công 4-3-3 yêu thích của nhà câm quân người Hà Lan.

Theo The Sun, Achraf Hakimi cũng nằm trong danh sách mục tiêu yêu thích của MU để gia cố biên phải.

Mặc dù vậy, Dumfries phù hợp hơn với tình hình tài chính của Quỷ đỏ, cũng như môi trường bóng đá Hà Lan mà HLV Ten Hag đang xây dựng.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Son

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng ông Perez đã thảo luận với hội đồng quản trị về dự án chiêu mộ Son Heung Min.

Son Heung Min hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về mặt bóng đá, khi anh rất quen với việc hỗ trợ và phối hợp cùng Harry Kane tại Tottenham.

Về mặt thương mại, Son có thị trường lớn ở châu Á. Đặc biệt, hình ảnh của anh giúp Tottenham là CLB được yêu thích nhất Hàn Quốc - một đối tác quan trọng mà Chủ tịch Perez đang hướng đến.

Chủ tịch Perez đưa thời hạn chốt thỏa thuận với Tottenham và Son Heung Min vào ngày 12/8, hai ngày trước khi Real Madrid đá trận đầu tiên ở La Liga 2022-23. Tổng giá trị chuyển nhượng ước tính 75 triệu euro.

De Jong muốn tới Old Trafford

Trái ngược với nguồn tin từ Tây Ban Nha, tờ The Sun khẳng định, Frenkie De Jong muốn đầu quân MU hè này và vẫn thường xuyên liên lạc với HLV Erik Ten Hag.

Trước mắt, chàng tiền vệ 25 tuổi sẽ di chuyển cùng Barca tham dự tour du đấu trên đất Mỹ trong hai tuần tới.

SunSport cho hay, thời gian qua, De Jong liên tục điện thoại trò chuyện với Ten Hag và bày tỏ mong ước đầu quân MU càng sớm càng tốt.

De Jong cùng đại diện Ali Dursan tin rằng, nếu công khai bày tỏ nguyện vọng gia nhập MU thì sẽ làm suy yếu vị thế của họ trong việc đòi tiền lương từ Barcelona.

Về phần mình, HLV Ten Hag chấp nhận đánh bạc với vụ chuyển nhượng cậu học trò cũ khi từ chối đề xuất của hai sếp lớn MU chuyển sang các phương án B như Ruben Neves hay Tielemans.

Chelsea tiếp cận Leao

Không thành công với mục tiêu Serge Gnabry, người vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến 2026, Chelsea chuyển hướng tập trung vào Rafael Leao.

CalcioMercato tiết lộ, Chelsea đang tiếp cận AC Milan cũng như Jorge Mendes, người đại diện của cầu thủ bóng đá quốc tế Bồ Đào Nha.

Rafael Leao vừa có mùa giải xuất sắc, khi giúp Milan giành Scudetto và anh được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Serie A.

Từ thành công ấy, Mendes yêu cầu nhà vô địch Italy gia hạn Leao với mức lương 7 triệu euro. Đây là con số mà Milan không chấp nhận, nên Chelsea vào cuộc và hy vọng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.

Milan không chấp nhận xuống nước trong cuộc đàm phán với Chelsea, khi hợp đồng của Rafael Leao còn thời hạn đến 2024, cùng mức giải phóng được ấn định 150 triệu euro.

Không loại trừ khả năng Chelsea sẽ sử dụng Hakim Ziyech để đàm phán với Milan về Leao.

Arsenal không thể cho mượn Tavares

Các cuộc đàm phán giữa Marseille và Arsenal trong thương vụ cho mượn hậu vệ Nuno Tavares đang không có tiến triển.

Không có thỏa thuận nào được đưa ra, vì đội bóng nước Pháp không muốn đưa vào tùy chọn mua đứt, điều mà Pháo thủ thành London yêu cầu.

Barca nhắm măng non Ngoại hạng Anh

Barcelona rất quan tâm đến tài năng trẻ người Anh, Carney Chukwuemeka - cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Aston Villa.

Tiền đạo mới ghi bàn giúp U19 Anh vô địch U19 châu Âu được đánh giá là cầu thủ có tiềm năng rất lớn và được Aston Villa định giá 20 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.