Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 19/7: Ronaldo nhận "gáo nước lạnh"

19/07/2022, 23:08

Ronaldo nhận "gáo nước lạnh", Zinchenko từ chối Arsenal, Barca nhắm sao Chelsea là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 19/7.

Ronaldo nhận "gáo nước lạnh"

Tương lai Cristiano Ronaldo tiếp tục là đề tài nóng bỏng, khi Atletico phủ nhận việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

img

Ronaldo bị Atletico Madrid từ chối

Theo Marca, Atletico không có kế hoạch mua Ronaldo dù đội bóng thủ đô Madrid vừa chia tay Luis Suarez.

Chủ tịch Enrique Cerezo cho biết Atletico không có ý tưởng nào với Ronaldo. Thay vào đó, CLB tiếp tục xây dựng tương lai với Joao Felix.

Ronaldo sớm thông báo với quan chức MU về mong muốn ra đi. Mục tiêu của CR7 là gia nhập đội bóng tham dự Champions League.

Hợp đồng của Ronaldo với MU có thời hạn đến 2023, cùng với điều khoản cho phép đội chủ sân Old Trafford gia hạn thêm một năm.

Chelsea, Bayern Munich và Atletico đều từ chối Ronaldo. Giờ đây, MU dựa vào điều khoản hợp đồng ký kết năm ngoái để hy vọng CR7 suy nghĩ lại và quay lại tập luyện khi mùa giải đang rất gần.

Milan sắp có sao Tottenham

AC Milan tiến gần đến thỏa thuận chuyển nhượng Japhet Tanganga, trong kế hoạch tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự.

Tanganga không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Với sự xuất hiện của Clement Lenglet, Spurs quyết định thanh lý trung vệ 23 tuổi người Anh.

Milan vừa chia tay Alessio Romagnoli, người chuyển đến Lazio với bản hợp đồng có thời hạn đến 2027. Vì thế, nhà đương kim vô địch Serie A cần bổ sung nhân sự mới cho hàng thủ.

Tanganga được đánh giá là tài năng triển vọng của bóng đá Anh. Milan hy vọng hậu vệ 23 tuổi này sẽ thành công tương tự như Tomori.

Zinchenko từ chối Arsenal

Man City khá hài lòng với lời đề nghị 30 triệu bảng trả trước, cộng thêm 2 triệu bảng phụ phí mà Arsenal gửi đến nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ đa năng gốc Ukraine.

Tuy nhiên, đến hiện tại, Zinchenko vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thành London - nơi anh sẽ tái ngộ thầy cũ Mikel Arteta.

Trước đó, hậu vệ 25 tuổi này đã từ chối cơ hội chuyển đến Wolves và Napoli, quyết tâm ở lại Manchester cạnh tranh vị trí chính thức.

Lúc này, Zinchenko đang tập trung cùng đồng đội trong chuyến du đấu Mỹ. Thế nên, anh không vội đưa ra quyết định về tương lai.

Về phần Arsenal, HLV Mikel Arteta vốn hiểu rõ Zinchenko thời còn làm trợ lý cho Pep. Thế nên, ông muốn có tuyển thủ người Ukraine để bổ sung cho hai vị trí trọng yếu bên cánh trái và tiền vệ trung tâm.

Barca nhắm sao Chelsea

Barcelona được cho là đang tập trung dứt điểm thương vụ Cesar Azpilicueta, cầu thủ mà HLV Xavi Hernandez rất muốn sở hữu.

Azpilicueta còn một năm hợp đồng với Chelsea và HLV Thomas Tuchel không muốn mất anh, một thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Theo Mundo Deportivo, Barca vừa đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Chelsea cũng như cá nhân Azpilicueta.

Một yếu tố khiến thương vụ diễn biến chậm là mức lương. Barca không muốn trả cho Azpilicueta mức lương quá 3 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.